29 พ.ย. 2019 เวลา 13:40 • ไลฟ์สไตล์
สำหรับผู้ที่มีเพื่อนเป็นเกย์หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า ล้างตู้เย็น ทำแท้ง กันมาบ้าง และยังมีหลายคนจำสลับกันว่าทั้งสองคำนี้แตกต่างกันอย่างไร
การมีเซ็กส์สำหรับเกย์จะต้องมีการเตรียมตัวประตูหลัง ทำความสะอาดประตูหลัง และช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางประตูหลัง ซึ่งหลายคนยังสงสัยว่าการทำแท้ง ล้างตู้เย็น เกย์ทำอย่างไร
การทำแท้ง โดยทั่วไปแล้วหมายถึงการยุติการตั้งครรภ์ก่อนคลอด แต่ในบริบทของเกย์ การทำแท้งคือการล้างของเสียในลำไส้ใหญ่ออกจากร่างกาย โดยวิธีที่นิยมคือการใช้สายฉีดชำระล้างในห้องน้ำ หากอธิบายภาพที่ปรากฏ การทำแท้งคือการล้างอุจจาระที่คาอยู่ออกจากลำไส้นั่นเอง
การทำแท้งแบ่งได้ออกเป็นหลายแบบ แต่โดยทั่วไปแล้วมักจะใช้สายฉีดชำระ แต่หากมีเวลาจำกัดอาจใช้เพียงน้ำและมือเท่านั้น
น้ำและมือ
วิธีนี้เหมาะสำหรับมือใหม่หัดทำเพราะไม่ต้องพิถีพิถันมาก การทำแท้งด้วยน้ำและมือคือการใช้น้ำสะอาดและมือของเราขัดถูบริเวณโดยรอบของทวาร ซึ่งมักเป็นวิธีของมือใหม่ที่ยังไม่ชำนาญ
การล้างอัดฉีด
วิธีนี้เหมาะสำหรับเกย์รับผู้ชำนาญการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักพอสมควร การทำแท้งด้วยการล้างอัดฉีดคือ การใช้สายชำระแนบจ่อกับรูทวารหนัก จากนั้นค่อยๆ ปล่อยน้ำเข้าไปในลำไส้ใหญ่เพื่อให้น้ำเข้าไปทำความสะอาดภายใน อ่านวิธีการทำแท้งด้วยการล้างอัดฉีดโดยละเอียด คลิก วิธีนี้ต้องทำแบบระมัดระวัง เพราะแรงดันน้ำจากสายฉีดน้ำของแต่ละที่แตกต่างกัน ต้องอาศัยการชำนาญการมาก โดยเริ่มจาก…
...1) ถ่ายท้องให้โล่ง
...2) ใช้สายชำระล้างภายนอกและใช้มือล้างให้สะอาด
...3) เอาสายชำระแนบจ่อตรงรูทวารหนักให้สนิท
...4) ค่อยๆ ปล่อยน้ำเข้าไปช้าๆ จนรู้สึกจุกแล้วหยุด
...5) ขมิบน้ำให้คาอยู่ในตัว อาจจะเขย่าตัวหรือกระโดดเบาๆ สองสามครั้งเพื่อให้น้ำได้ชำระล้างลำไส้
...6) เบ่งน้ำที่เอาเข้าไปออกให้หมด และหากไม่แน่ใจว่าสะอาดควรทำซ้ำ
.....หากไม่มีสายชำระล้างอาจใช้เข็มฉีดยาขนาดใหญ่สำหรับล้างโพรงจมูกแทนกันได้ หรือกรณีฉุกเฉินสามารถใช้ขวดน้ำเปล่าทดแทนได้
ดูวิธีการทำแท้งโดยละเอียดได้ที่ลิงก์ด้านล่าง
ล้างตู้เย็น
คำว่า ล้างตู้เย็น ถือเป็นคำกริยา แต่ไม่ได้หมายถึงการทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่คือส่วนหนึ่งของการมีเพศสัมพันธ์ โดยคาดว่าจุดเริ่มต้นมาจากศัพท์เทคนิคที่เดิมใช้เฉพาะในวงการอ่างอบนวด หมายถึงการที่ผู้ใช้บริการต้องการบริการเสริมพิเศษที่น้องๆ จัดให้นอกเหนือจากบริการปกติ
การล้างตู้เย็น มีความหมายว่า “การทำความสะอาดตู้แช่ไข่” โดยการใช้ปากและลิ้นเลียไปที่ลูกอัณฑะของผู้ชาย เป็นการกระทำที่ต้องค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นละเลงเพื่อให้รู้สึกเสียวซาบซ่าน โดยในระยะแรกคำนี้ถูกใช้โดยหมายถึงการกระทำที่ผู้หญิงกระทำต่อตู้เย็นของผู้ชาย แต่ปัจจุบันกลายเป็นคำที่ใช้กับทั้งผู้หญิงทำกับตู้เย็นของผู้ชาย และผู้ชายทำกับตู้เย็นของผู้หญิง
1
ในบริบทของเกย์ การล้างตู้เย็นเปลี่ยนจากการใช้ลิ้นกับลูกอัณฑะเป็นการใช้ลิ้นเลียไปที่ “รูทวาร” ของอีกฝ่ายเพื่อให้รู้สึกเสียวซาบซ่าน แต่ยังคงความหมายของการล้างตู้เย็นว่าเป็นตู้สำหรับแช่ไข่อยู่ดี
3
การใช้ลิ้นแตะไปยังรูทวารหนักเพื่อช่วยให้เกิดความสุขทางเพศหรือที่เรียกว่า “ออรัลเซ็กส์ทางทวารหนัก” ส่วนภาษาชาวบ้านที่คนทั่วไปมักเรียนกันคือ “การล้างตู้เย็น” ส่วนการอธิบายโดยไม่ใช้ศัพท์เทคนิค แต่เป็นการอธิบายภาพที่ปรากฏ การล้างตู้เย็นคือการเบิร์นตูดหรือเลียตูดนั่นเอง
ความเสี่ยงจากการล้างตู้เย็น
การชำระล้างประตูหลังด้วยการใช้ลิ้นเพิ่มอรรถรสในการมีกิจกรรมบนเตียงไม่ได้ปลอดภัยเสมอไป เพราะทวารหนักของมนุษย์ประกอบไปด้วยเชื้อต่างๆ และยังเป็นช่องทางในการกระจายโรคติดต่ออีกด้วย
...• เชื้อไวรัสเอชพีวี (HPV) การติดเชื้อไวรัสชนิดนี้อาจส่งผลให้เกิดหูดบริเวณทวารหนัก ซึ่งการที่เราเอาลิ้นไปล้างตู้เย็นให้กับผู้ที่ติดเชื้อ อาจไม่ดีต่อสุขภาวะทางปากของเรา และอาจเสี่ยงต่อการได้รับเชื้อ ซึ่งถือว่าเป็นเชื้อที่แพร่กระจายได้ง่าย
...• ไวรัสตับอักเสบ A แม้ว่าจะไม่ร้ายแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต แต่ก็สามารถทำให้ผู้ติดเชื้อมีภาวะตัวเหลือง และ/หรือมีอาการป่วยต่างๆ โดยเชื้อไวรัสชนิดนี้สามารถแพร่กระจายผ่านการทำออรัลเซ็กส์ทางทวารหนักหรือการล้างตู้เย็น
...• ปรสิตต่างๆ บริเวณทวารเป็นแหล่งที่อยู่ของปรสิตต่างๆ เช่น พยาธิ ไข่พยาธิ
.....นอกจากนี้ยังมีโรคอื่นๆ อีกมากมายที่อาจเกิดขึ้นตามมา เพราะทวารหนักเป็นแหล่งสะสมแบคทีเรีย ซึ่งหากผู้ล้างตู้เย็นใช้ลิ้นแตะเข้าไปอาจทำให้เกิดอาการท้องเสียหรือท้องร่วงได้ ดังนั้นก่อนจะทำการล้างตู้เย็นให้ใครควรแน่ใจก่อนว่าบุคคลนั้นไม่มีโรคที่อาจก่อให้เกิดการติดต่อได้ หรือถ้าให้แน่ใจคุณควรมีเพศสัมพันธ์กับคู่ของตนเองเพียงอย่างเดียว ไม่ควรเปลี่ยนคู่นอนบ่อยๆ
โดยส่วนตัว ปรภ ขอแนะนำว่า หลังการล้างตู้เย็นให้กับคู่ของคุณควรใช้แปรงสีฟัน แปรงที่ลิ้นเบาๆ แล้วบ้วนปากด้วยน้ำสะอาดหรือใช้น้ำยาบ้วนปากเพื่อเรียกความสดชื่นให้กับช่องปากของตัวเองเสริมด้วย
อย่าลืมว่าเนื้อเยื่อในทวารหนักบอบบางมาก การมีสิ่งแปลกปลอมสวนเข้าไปเป็นวิธีการที่ผิดธรรมชาติ ดังนั้นควรกระทำอย่างนุ่มนวลที่สุด และที่สำคัญหากมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักควรสวมถุงยางอนามัยและใช้สารหล่อลื่นทุกครั้ง เพราะทวารหนักไม่ใช่ช่องทางร่วมเพศแบบปกติ จึงต้องอาศัยสารหล่อลื่นช่วยเพื่อลดอัตราความเสี่ยงในการเกิดบาดแผลอีกด้วย
สรุป ... การทำแท้งในบริบทของเกย์คือการชำระล้างสิ่งตกค้างในลำไส้ของฝ่ายรับก่อนมีเพศสัมพันธ์ทางทวาร ส่วนการล้างตู้เย็นคือกิจกรรมขณะร่วมเพศ โดยการใช้ลิ้นแตะไปที่ทวารเพื่อเพิ่มความเสียว ทั้งนี้หลายคนมักจะจำสลับกันและมักจะบอกว่าตัวเองรู้จักดี แชร์บทความนี้ให้พวกเขารู้ว่าที่จริงแล้วคืออะไร
โฆษณา