30 พ.ย. 2019 เวลา 12:50 • ศิลปะ & ออกแบบ
ว่ากันว่า รองเท้าที่ดีจะพาเราไปในที่ที่ดีดี!
…หลายๆคนคงเคยได้ดู F4 รักฉบับใหม่หัวใจสี่ดวง เวอร์ชั่น เกาหลี (ที่พระเอกทั้ง 4 หล่อมากกกกก)
…มันจะมีตอนนึงที่นางเอกโดนแกล้ง แล้วแฟนของพระรอง ได้มาช่วยแต่งหน้า ใส่ชุดสวยๆ ตอนที่แฟนของพระรองใส่รองเท้าให้นางเอก นางก็ได้พูดว่า …เธอรู้ไหมว่ารองเท้าที่ดีจะพาเราไปสู่ที่ที่ดีดี…
…ประโยคนี้ทำให้มันติดอยู่ในใจของโซเฟียมาตลอดและไม่เคยลืมมันเลย
…ทำไมอ่าหรอ?
…หลายคนก็คงเคยซื้อรองเท้าที่สวยแต่ถูก หรือสวยและแพงมากมาใช่ใหมคะ เวลาใส่แล้วเดินนานนานจะทำให้กัดเท้า จนหนังถลอก แต่เราก็ยังทนใส่ เพราะมันสวย และ ซื้อมาแล้ว หรือไม่จริง? 555
…แล้วถ้ารองเท้าที่ดีจะพาให้เราไปที่ที่ดีดีคืออะไร ยกตัวอย่างนะคะ
…รองเท้านักเรียนเราก็ใส่ไปโรงเรียน
…รองเท้าสวยๆก็ใส่ไปทำงานที่เรารัก
…รองเท้าที่สูงๆหน่อย ก็ใส่ในงานแต่งงานของเรา ใส่เป็นพริตตี้เอ็มซี ใส่เดินแบบ ใส่ไปปาตี้ ใส่ไปเที่ยว
…รองเท้าคัชชูเรียบร้อยก็ใส่ในพิธีสำคัญเช่น ใส่รับปริญญา ใส่สอบ ใส่สอนนักเรียน ใส่ไปวัด
…รองเท้าผ้าใบก็ใส่ออกกำลังกาย
…เห็นใหมคะว่า รองที่ดีจะพาเราไปในที่ที่ดีดีได้ยังไง? คงไม่มีใครอยากจะใส่รองเท้าที่พูดมาไปเดินในนา ไถนา ปลูกกล้า หรอกใช่ไหมคะ อิอิ
…รองเท้ามีหลากหลายประเภท แต่ล่ะประเภทก็ทำหน้าที่ของตัวมันเองตามที่โซเฟียได้บอกไว้ข้างต้น
…แต่รองเท้าที่ดีจะพาเราไปในที่ที่ดีดี… มันเป็นเรื่องจริงนะคะ แต่ว่า เป็นคำอ้อนแฟน อ้อนพ่อ อ้อนแม่ และสามี ให้ซื้อรองเท้าให้ทุกคอเลคชั่นของแบรนด์ที่เราโปรดมากกว่า 555
#ออกแบบโดยโซเฟีย ❤️🤘
รองเท้าที่วาดนี้ สำหรับโซเฟียชอบใส่มากเพราะเตี้ย แรกๆก็เจ็บ แต่ทนเอาหน่อยมันก็ชินไปเอง 5555
โฆษณา