1 ธ.ค. 2019 เวลา 07:05 • ท่องเที่ยว
Harrods จ๋า พี่มาเเล้ววว💕
วันนี้แอดขอพาทุกคนมาเที่ยวบ้างค่ะ เนื่องจากเเอดนานๆทีบินมาลอนดอน เลยอยากไปช้อปปิ้ง เดินเล่น ทำงานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาใช้ตังค์ค่ะ55555😂
แอดเลยเลือกที่จะไปเดินดูของสวยๆงามๆที่ห้างดังอย่างHarrods ใครมาก็ไปง่ายๆ นั่งรถไปสายสีน้ำเงิน piccadilly ลงสถานี Knightbridge เลยค่ะ🚎
ส่วนใหญ่เเล้วคนมาแฮรอทก็ต้องมาช้อปของแบรนด์เนมกันใช่มั้ยคะ เเต่ที่นี่มีอีกสิ่งสำคัญกว่า นั่นก็คือ "อาหารเเละขนมที่ขายในแฮรอทชั้นG" จะบอกว่ามันดีงามสุดๆค่ะ ราคาก็จับต้องได้ เเต่อย่าคูณเป็นเงินไทยนะคะ5555
ทุกสิ่งที่แอดเลือกมาคือลองมาเเล้วทั้งสิ้น คอนเฟิมว่าอร่อยจริงค่ะ😋
ไอศครีมเจลาโต้รสถั่วพิตาชิโอ ยี่ห้อ Grom จากอิตาลี ทั้งเนื้อไอศรีมเเละกลิ่นถั่วพิตาชิโอ ละมุนมากเว่อ
ใครสายถั่วพิตาชิโอต้องปลื้มเเน่นอน อันละ3£
ไอศครีมเเต่ละยี่ห้อนี่คือคัดมาเเล้วว่าอร่อยจริง!
ใครมาแฮรอทเเล้วไม่ลองทานครัวซองนี่ภือว่าพลาดมากค่ะ ครัวซองที่นี่ไม่เป็นสองรองใคร จริงๆมีครัวซองรสเห็ดทรัฟเฟิล ซึ่งถือว่าสุดยอดมากก
ครัวซองอัลมอนต์เด็ดมาก อันละ 4£
มันฝรั่งรสเห็ดทรัฟเฟิล ดีมาก น้ำตาจะไหล กลิ่นทรัฟเฟิลเเตะจมูกสุดๆ แอดติดใจมากซื้อกลับมาอีก3ห่อ 55555
มันฝรั่งทรัฟเฟิล ห่อละ 4.5£
ช๊อคโกแลตเคลือถั่วอัลมอนต์ เนื้อช๊อคโกแลตนุ่น ละมุนลิ้นมาก เหมาะสมกับราคา 14£ จริงๆมีถั่วพิตาชิโอเคลือบช๊อคโกแลตด้วย ราคา21£ อร่อยมากเหมือนกัน เเต่เเพงไปหน่อย แอดเลยเอาเเค่อัลมอนต์พอ5555
ใครชอบทานชีส ลองทานอันนี้ดู อร่อยดี เป็นวาฟเฟิลกรุบกรอบสอดไส้เกาด้าชีส
เดินๆละหิว สามารถไปสั่งพาสต้าได้ ที่นี่มีเส้นสดๆเเละยังสามารถให้พนักงานปรุงตรงนั้นได้เลยอีกด้วย ราคาก็จะเเล้วเเต่เมนูที่เราเลือก
อยากได้เส้นเเบบไหน ที่นี่มีหมด
อยากซื้อของสด ที่นี่ก็มี เช่นกัน
จะเรียกได้ว่า แฮรอท คือห้างของคนรวยอังกฤษเลยก็ว่าได้ เเต่ละอย่างที่ขายในห้างนี้ คือ การันตีเเล้วว่า ดีจริง อร่อยจริง เเละ เเพงจริง 555555
เดี๋ยวคราวหน้าถ้าเเอดไปเที่ยวไหนอีกจะถ่ายรูปมาให้ดูกันอีกนะค้า ถ้าใครชอบบทเความเเอด ขอกดไลค์กดเเชร์ให้กำลังใจแอดหน่อยนะค้า 😘😘
โฆษณา