2 ธ.ค. 2019 เวลา 04:30 • ความคิดเห็น
3 คำที่ไม่ควรพูดในเดือนธันวาคม
เช้านี้บรรยากาศของเดือนธันวาคมเริมลอยมา...
ทำให้หงส์ดำนึกถึง 3 คำยอดฮิตที่ไม่ควรพูดช่วงใกล้ปีใหม่เพราะจะส่งผลต่อชีวิตเราปีหน้าเกือบทั้งปีทีเดียวค่ะ
3 คำนั้นคืออะไรหงส์ดำจะมาเล่าให้ฟังค่ะ
1. คืนนี้จะเมาข้ามปี !!! ไม่เมาไม่เลิก !!!
ช่วงสิ้นปีทุกคนเริ่มเฉลิมฉลองและออกไปเคาท์ดาวน์
กับเพื่อนๆอย่างสนุกสนาน...
การดื่มไม่ผิดค่ะแต่ถ้าเพื่อนๆเห็นด้วยเราควรเริ่มต้นเลข 1 ของปีใหม่อย่างมีสติและสดใสมากกว่าการนอนทิ้งตัวปวดหัวบนเตียงตั้งแต่ต้นปีแน่ๆจริงไหมคะ?
สนุกอย่างมีสติกันนะคะหรือหากิจกรรมดีๆที่เป็นสิริมงคลแก่ตัวเองเช่น สวดมนต์ข้ามปี ทานข้าวกับคนที่รัก หรือเคาท์ดาวน์อย่างมีสติ
TIPS หากคุณเชื่อเรื่องพลังงานช่วงคืน 31 ไป 1 เป็นช่วงเวลาที่ความสุขและพลังงานบวกมารวมตัวมากที่สุดในโลกพร้อมกันช่วงเวลาเดียวกันดังนั้นหากเราตั้งสติโอบรับพลังงานเหล่านั้นเราจะเริ่มปีใหม่อย่างยอดเยี่ยมแน่นอนค่ะ
2. ปีหน้าก็เหมือนเดิม
ถ้าดีเหมือนเดิมก็ดีไปค่ะ...แต่!!!
ถ้าแย่เหมือนเดิมแล้วเราอยากให้ดีขึ้นเราไม่ควรพูดคำนี้ค่ะ
หลายครั้งหงส์ดำได้ยินคนพูดว่า...
"จะตื่นเต้นทำไมก็เหมือนเดิม" พี่ไม่ชอบตั้งเป้าพอไม่ได้แล้วมันเครียด...พอหวังแล้วไม่ได้มันผิดหวัง
อ้ะอ้ะ...
หงส์ดำมีคาถามาให้ค่ะ
"ถ้าเราตั้งเป้าแล้วไม่ได้เราอยู่ที่เดิมถ้าเราตั้งเป้าแล้วได้ดีกว่าเดิมถือว่าเป็นกำไรค่ะ"
เพื่อนๆว่าจริงไหมคะ? หากเราเอาความผิดหวังเดิมๆมาปิดกั้นความเป็นไปได้ใหม่ๆปีหน้าทำนายได้เลยค่ะว่าไม่ดีกว่านี้แน่นอน...
ธรรมชาตินั้นอยู่ใต้กฏของแรงโน้มถ่วมหากเราไม่ฝืนไว้บ้างไม่มีขึ้นค่ะ...มีแต่ลง
ดังนั้นหากเราเริ่มตั้งเป้าใหม่ๆและสร้างพลังใจในการทำให้ได้ก็จะส่งผลถึงการกระทำทำให้ผลลัพธ์ของเราในปี 63 ต้องเปลี่ยนไปอย่างแน่นอนจริงไหมคะ?
จะตื่นเต้นไปไย?
3. เดี๋ยวค่อยเริ่มตอนปีใหม่
ความอันตรายของคำนี้ : 💀💀💀💀💀
คำนี้อันตรายเป็นอย่างยิ่งค่ะ...
เป็นคำเดียวที่ขอขึ้น 5 กระโหลกให้เลย
คำนี้ติดอันดับคำยอดนิยมจากหงส์ดำโพลล์เลย
นะคะ
เป็นคำที่สร้างความคาดหวังพร้อมกับบ่มนิสัยผลัดวันประกันพรุ่งไปพร้อมๆกัน ( ยกเว้นว่าคุณตั้งใจแบบนั้นจริงๆ )
เราลองมานึกดูค่ะ
เริ่มตอนปีใหม่...เริ่มทำอะไรคะ?
เริ่มตั้งเป้า? เริ่มลงมือทำ? เริ่มคิดว่าจะทำอะไรดี?
ถ้าเริ่มตั้งเป้า...?
กว่าจะคิดกว่า จะวางแผน กว่าจะทำรู้ตัวอีกทีผ่านไปถึงเดือนมีนาคมไปๆมาๆครึ่งปีผ่านไปจะปีใหม่อีกแล้ว..!!!
ดังนั้นเริ่มเดือนนี้ดีที่สุดค่ะ...
ตั้งเป้าวางแผนและทำเลย...
พอเข้าถึงปีใหม่ตัวคุณก็จะเข้าที่พร้อมรับปีใหม่อย่างสดใสได้แน่นอนค่ะ!!!
⭐️ หากคุณชอบบทความนี้
กด like & share เป็นการสนับสนุน BLACKSWAN
กด follow เพื่อบทความดีๆพัฒนาคุณภาพชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจ
โฆษณา