2 ธ.ค. 2019 เวลา 14:08 • ไลฟ์สไตล์
เมื่อกลอนเรา เข้าไปอยู่ คู่แสงเขียว
สุขจริงเชียว real ไมตรี ที่มีให้
NORWARA พาไปดู อยู่เรื่อยไป
ภาพแปลกใหม่ ใครได้เห็น เป็น joyful
จากแดนไกล เนโพสต์ไว้ ให้ได้ read
เจ๋งไม่นิด ติดใจเลย เผยความรู้
เพจ so good สุดยอดหลาย ลองไปดู
เปิดประตู สู่ Norway เนพาไป
เช้าวันนี้ ที่ App นี้ มีการเล่า
ถึงตัวเรา เขา mention สรร post ไว้
เนแนะนำ ทำ review cute กว่าใคร
กลอนพาไป ได้ไป read จิตซึ้งเลย
Thank you หลาย ใน friendship หยิบอ้างถึง
ผมสุดซึ้ง ถึงการ cite นำไปเผย
ไม่เคยมี ที่เพจไหน ได้ทำเลย
ขอกล่าวเอ่ย เผยให้รู้ you (are) good friend
😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊
ขอขอบคุณคุณเน แห่งเพจ NORWARA มากๆ ครับ
ที่ได้ review เพจ “กลอนพาไป” ใน post ของเพจคุณเน
เป็นครั้งเเรกที่มีคนได้เเนะนำเพจผมผ่านการ review ที่ละเอียดเเละประทับใจผมมากๆ ครับ
ผมชอบเพจ NORWARA ตรงที่คุณเนชอบนำเรื่องราวที่เกี่ยวกับประเทศนอร์เวย์มาเล่า
ไม่ว่าจะเป็นสถานที่สวยๆ วัฒนธรรม ภูมิอากาศ ความเป็นอยู่ วิถีชีวิต อาหาร ฯลฯ
เเละยังได้ review สถานที่ต่างๆ ในยุโรปที่สวยงามเเละน่าไปเยี่ยมชม
ซึ่งทำให้ผมเกิดเเรงบันดาลใจในการไปเยือนประเทศทางเเถบนั้น
เเต่ขอให้ผมได้สะสมทุนทรัพย์ให้พร้อมก่อนนะครับ
เเล้วผมจะนำไปเที่ยวชมประเทศทางทวีปยุโรป เเละนำมาเขียนกลอน
😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁
ขอบคุณคุณเนอีกครั้งครับ ที่ทำให้เช้าวันนี้มีความสุข เเละสร้างรอยยิ้มไปอีกนานเเสนนาน
ถือเป็นความสุขต้อนรับเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายเเห่งปี
ขอให้คุณเนมีความสุขในประเทศที่ได้ชื่อว่ามีความสงบสุขเเละคุณภาพชีวิตที่ดีแห่งหนึ่งของโลก
เเละนำความรู้ ประสบการณ์ต่างๆ มาเล่าให้ชาวบล็อกดิดได้อ่านเรื่อยๆ นะครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา