2 ธ.ค. 2019 เวลา 14:43 • สุขภาพ
💟 5 เหตุผลที่คุณต้องเลือกทานผักออร์แกนิค😘
.
🌿ในยุคที่มลภาวะมีทั้งในดิน น้ำ อากาศ และอยู่รอบตัวเรา เราทุกคนต่างก็ต้องการมีสุขภาพดี และการกินอาหารก็เป็นปัจจัยที่ดีที่สุดในการมีสุขภาพดี โดยเฉพาะ #ผักและผลไม้คืออาหารที่ทำให้เราสุขภาพยืนยาว ช่วยป้องกันโรคและความเจ็บป่วย
.
🌿ผักออร์แกนิค จึงเป็นทางเลือกใหม่ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบวามสะอาด ปลอดภัยในบริโภคอาหารแบบไร้สารเคมี เพราะ💗 #ผักออร์แกนิค ผลิตมาจากธรรมชาติ 100 % เมล็ดพันธ์ต้องไม่ผ่านการดัดแปลงพันธุกรรม ไม่ใช้สารเคมีเพื่อเร่งการเจริญเติบโต ปล่อยให้มีการเจริญเติบโตเป็นไปโดยธรรมชาติ ทั้งยังส่งผลดีต่อสภาพแวดล้อม
.
ดังนั้น 5 เหตุผลต่อไปนี้ คือ 🌿#5ข้อดีที่คุณต้องเลือกทานผักออร์แกนิค
.
• 1. ผักออร์แกนิคมีความ #ปลอดภัยต่อสุขภาพมากที่สุด เพราะผลิตจากธรรมชาติ 100% จึงปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย
.
• 2. การทานผักออร์แกนิคจะ #ช่วยลดสะสมของสารเคมีตกค้างในร่างกาย เพราะผักที่เราทานก่อนหน้า อาจมีการใช้ปุ๋ย สารเคมี ฮอร์โมนและยาฆ่าแมลง เมื่อเราทานผักออร์แกนิคอย่างต่อเนื่องจะค่อยๆ ลดการสะสมสารเคมีและช่วยปรับสมดุลของร่างกายให้ดีขึ้น
.
• 3. ผักออร์แกนิค #มีสารอาหารและวิตามินและแร่ธ่าตุมากกว่า ผักผลไม้ที่ปลูกด้วยสารเคมี เพราะมีกลไกการเจริญเติบโตแบบธรรมชาติ
.
• 4. ผักออร์แกนิค #มีรสชาติที่ดีกว่าตามธรรมชาติ เพราะไม่มีการแต่งพันธุกรรมหรือไม่มีการใช้สารเร่งการเจริญเติบโตจนเสียความเป็นธรรมชาติของผัก
.
• 5. #ช่วยรักษาระบบนิเวศน์และสิ่งแวดล้อมตามธรรมชาติ คืนความสมดุลให้สิ่งแวดล้อม และยังช่วยสนับสนุนคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของเกษตรกร
.
ดังนั้น การทานผักออร์แกนิคนี้ไม่เพียงแต่ดีต่อสุขภาพของเรา แต่ยังให้ประโยชน์กับธรรมชาติและสังคมส่วนรวมด้วย ❣ รู้แบบนี้มาทานผักออร์แกนิคกันนะครับ
.
#รักการกินผัก ต้องรัก #VegetFresh #organicfarm
“เพราะสุขภาพ ซื้อได้ที่ Veget Fresh”
🌿🥦🍅🍆🥬🥒🌶🌽🥕🌿
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
📍 ช่องทางการติดต่อ 📍
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
#VegetFresh #Organic100% #ผักออร์แกนิค
#ผักออร์แกนิค100%
โฆษณา