3 ธ.ค. 2019 เวลา 12:22 • ปรัชญา
~INTRODUCTION~
สวัสดีครับ โพสต์นี้เป็นโพสต์แรกที่ผมเขียนขึ้นนะครับ
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่าผมเป็นนักศึกษาคนนึง กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 สาขาวิศวกรรมเครื่องกล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา นั่นเองครับ
ตัวผมเองยังเป็นมือใหม่ของ Blockdit มากๆ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าผมจะได้มาเขียน Content อะไรแบบนี้
แต่พอได้อ่านบทความของเพื่อนๆใน Blockdit ก็รู้สึกอยากจะแบ่งปันสิ่งดีๆที่ตัวผมเองได้รู้มาบ้าง
ซึ่งต้องบอกว่าผมเองได้มีโอกาสฟังประสบการณ์ แนวคิดของคนสำเร็จมาพอสมควร
หากเรื่องไหนที่ผมเห็นว่าดี อยากแชร์ ก็จะเอามาแบ่งปันให้เพื่อนๆได้อ่านกันครับ
หากมีข้อผิดพลาดประการใด ผมก็ขอน้อมรับคำแนะนำจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนด้วยนะครับ 😆
ฝากกดไลก์ คอมเมนต์ กดแชร์ กดติดตามเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ 🎉
โฆษณา