3 ธ.ค. 2019 เวลา 13:57 • บันเทิง
แพลตฟอร์มอ่านการ์ตูนออนไลน์ MANGA Plus เริ่มเปิดให้ใช้งานภาษาไทยแล้ว
“MANGA Plus” แพลตฟอร์มอ่านหนังสือการ์ตูนออนไลน์อย่างเป็นทางการของสำนักพิมพ์ชูเอย์ฉะ ประเทศญี่ปุ่น ได้เริ่มเปิดให้ใช้งานภาษาไทยแล้ว โดยเริ่มจากการ์ตูนดังอย่าง One Piece และ My Hero Academia
1
เปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2019 สำหรับ MANGA Plus ช่องทางในการอ่านการ์ตูนออนไลน์ทางเว็บและแอพลิเคชั่น ที่มีจุดเด่นคือการอัพเดทตอนใหม่พร้อมญี่ปุ่น แถมอ่านฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และถูกต้องตามลิขสิทธิ์ เพราะเป็นแพลตฟอร์มภายใต้การดูแลของสำนักพิมพ์ชูเอย์ฉะเอง
ล่าสุดก็มีข่าวดีสำหรับแฟนการ์ตูนบ้านเรา เพราะได้มีการเริ่มเปิดให้ใช้งานภาษาไทยแล้ว โดยตอนนี้มีการ์ตูนที่ประเดิมแปลไทยออกมาสองเรื่อง นั่นก็คือ One Piece และ My Hero Academia โดยทาง MANGA Plus ระบุว่าจะเปิดใช้งานได้เฉพาะใน 3 ประเทศ คือ ไทย ลาว และกัมพูชาเท่านั้น
โดยในเบื้องต้นขณะจัดทำบทความนี้การ์ตูนทั้งสองเรื่องจะมีแปลไทยให้อ่านเฉพาะสามตอนแรกของซีรีส์ และตอนใหม่ล่าสุดพร้อมกับญี่ปุ่น โดยมีการระบุวันที่จะลงอัพเดทตอนต่อไปเอาไว้อย่างชัดเจน
นอกจากจะเริ่มมีมังงะแปลไทยให้อ่านสองเรื่องแล้ว ใน MANGA Plus ก็ยังมีมังงะภาษาอังกฤษให้อ่านฟรีอีกมากมาย
อาทิ Kimetsu no Yaiba (ดาบพิฆาตอสูร) , Boruto: Naruto Next Generations, SPY X FAMILY, The Promised Neverland, , Black Cover, Dr. STONE, JoJo’s Bizarre Adventure (โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ), Dragon Ball Super และ HUNTER × HUNTER เป็นต้น
MANGA Plus สามารถเปิดอ่านได้ทั้งทางเว็บไซต์ https://mangaplus.shueisha.co.jp หรือโหลดเป็นแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนได้ทั้งทาง Apple Store และ Google Play
สำหรับแฟนๆที่จะเข้าไปอ่าน One Piece แบบแปลไทย กดที่ https://mangaplus.shueisha.co.jp/titles/100079
สำหรับแฟนๆที่จะเข้าไปอ่าน My Hero Academia แบบแปลไทย กดที่ https://mangaplus.shueisha.co.jp/titles/100080
นอกจากใน blockdit เพื่อนๆยังสามารถกดติดตามและเยี่ยมชมเราได้ที่
เว็บไซต์ https://chicchic-jp.com
โฆษณา