4 ธ.ค. 2019 เวลา 13:38 • ไลฟ์สไตล์
คำคมก่อนนอน วันเกิดเรารู้ได้ แต่วันตายเราไม่รู้
คนเราทุกวันนี้การเกิดกำหนดได้ อยากให้ลูกคลอดวันที่ดีๆเราก็ผ่าออกลูกออกได้เลือกวันเกิดได้ แต่วันตายเราไม่สามารถที่จะรู้ล่วงหน้า หายใจเข้าไม่หายใจออกก็ตายแล้ว โลงศพมีไว้ใส่คนตายไม่ได้มีไว้ใส่คนแก่ ทุกคนทุกวัยสามารถตายได้ทุกเมื่อ..จึงอย่าประมาท..
1
โฆษณา