5 ธ.ค. 2019 เวลา 00:21 • ไลฟ์สไตล์
คำคมวันนี้...คนเราต้องยืนด้วยขาตัวเอง
เราเกิดมาตั้งแต่เด็กเราก็มีแม่คอยประคับประคอง เมื่อเราโตขึ้นเราต้องเรียนรู้ที่จะทำทุกอย่างด้วยตัวเราเอง เพราะเราไม่สามารถยืมขาใครมายืนได้ บางครั้งการขอความช่วยเหลือจากคนอื่น ตอนที่ดีต่อกันก็เรียกได้ว่ามีน้ำใจ แต่ถ้าไม่พอใจกันขึ้นมาจากน้ำใจจะกลายเป็นหนี้บุญคุณ ตราบใดที่เรายังอะไรได้เองก็จงยืนด้วยขาของตัวเองจะดีที่สุด
โฆษณา