5 ธ.ค. 2019 เวลา 08:44 • ท่องเที่ยว
ดอยหลวง เชียงดาว มุ่งหน้า ผ่านเส้น เชียงใหม่แม่ริม ด้วยรถ TRIUMPH คู่ใจ พาผ่านหนทางของผู้ตนเดินทางสู่แหล่งท่องเที่ยวต่างไป นี่คือ เชียงดาวที่เรามาถึง หนทางเต็มไปด้วยไอหมอกสวยงาม กลิ่นสดชื่นของอ๊อกซิเจนธรรมชาติโปรยตลอดทาง เราใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง 20 นาที เข้าสู่ ดินแดนสงบแห่งร่มไม้ และความอบอุ่นของแสงแดด ยามหนาวนี้ แล้วเราก็พบเค้า ดอยหลวง เชียงดาว เชียงดาวมีอะไรมากมาย ไปดูกันกับเราเลย ลุย !! 💯
นี่คือ ภาพเราสองคน กับดอยหลวง บนถนนหลบซ้ายถ่ายรูปว่าเรามาถึงแล้ว เชียงดาว
ความสวยงามของไร่นาที่นี่สมบูรณ์ เป็นสมบัติที่ล้ำค่าอยู่ตามสองข้างทางตลอดฝั่งแห่งการเดินทาง ถนนที่นี้ยังคงเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และเราใช้ความระมัดระวังและความเร็วจำกัด เพื่อเดินทางถึงที่หมายอย่างปลอดภัยเสมอ คร๊าบ
เซลฟี่ ผู้พิชิตเชียงดาวกันหน่อย บนไทรอั้มพ์ T100
เราพักดื่มกาแฟกันที่ร้าน หมีดำ Black Bear เห็นวิวเชียงดาวมีที่พักมากมาย เลือกสรรได้ ลองหาข้อมูลกันมาก่อนนะครับ ราคาช่วงนี้ก็จะเเพงเอาเรื่องหน่อย เพราะเป็นที่ท่องเที่ยวหลักๆที่คนนึกถึงเช่นกัน ต่างจาก ม่อนแจ่ม แม่กำปอง ดอยอินทนนท์ ที่คนเต็มเยอะแน่นแน่นอน ไม่ต้องห่วงในช่วงหนาวนี้
พักสูดอากาศให้อ๊อกซิเจนเต็มปอดกันหน่อยครับผม :)
คอลเลคชั่น กับ ป้ายร้านกาแฟ หน่อยละกันจ้า
ลองแวะกันมาดูครับ เชียงดาว จากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 65 กิโลเมตร ขับมาเรื่อยไป ชมสองข้างทางสบายๆ พักเย็นใจ กับอากาศดีๆ หนาวนี้ ใครไม่นอนก็สามารถไปกลับได้ การเดินทางสะดวกสบายครับ :)
ไว้เจอกันใหม่ในโอกาสต่อไป ขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามครับผม :)
โฆษณา