6 ธ.ค. 2019 เวลา 11:12 • ไลฟ์สไตล์
💯How to โพสต์ Blockdit ยังไง ให้ได้ผู้ติดตาม
By พยาบาลวิชาชีพอิสระ💉
โพสต์อันน่าภาคภูมิใจของเนิ้ต 💗
😁 เพื่อนๆใน Blockdit บางคนที่เริ่มมีการโพสต์บทความของตัวเองบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มโพสต์หรืิอโพสต์มาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่พบว่าผู้ติดตามของเราก็ยังไม่ขยับไปไหน
อย่าเพิ่งน้อยใจไปว่าโพสต์หรือเพจของเราไม่ดีนะคะ เพราะจริงๆแล้วเรามีตั้งหลากหลายวิธีในการเพิ่มผู้ติดตามค่า.. แค่เราอาจจะยังนึกไม่ถึงเฉยๆ
วันนี้เนิ้ตได้รวบรวมเทคนิคเพิ่มผู้ติดตามจากเพจเล็กๆอย่างพยาบาลวิชาชีพอิสระ💉 มาฝากทุกคนกันค่าาาา...
🌟 ลองไปทำตามดูนะ ขอบอกว่าไม่ยากเลยจ้า✨
1. ไม่มีเวลาแต่มีตังค์ แถมยังมีความเป็นวัยรุ่นใจร้อนสุดๆ
วิธีนี้ง่ายมากกกก.... บูสต์โพสต์หรือบูสต์เพจไปเลยค่าาา วิธีนี้ได้ผู้ติดตามชัวส์ๆ ตามกำลังเงินนะคะ นอกจากนี้ก็ยังได้สนับสนุน Blockdit ด้วยน้า
2. มีเวลาล้นๆ แต่ยังไม่มีผู้ติดตาม
จำไว้ว่าคนที่น่าอิจฉาที่สุด คือคนที่มีเวลาล้นๆแบบนี้ล่ะค่าา ลองออกไปหาแรงบันดาลใจข้างนอกบ้าง หรือหาหนังสือดีๆสักเล่มเอามาอ่าน จากนั้นก็ลองเขียนโพสต์สักโพสต์หนึ่ง แล้วกดอัพให้ไวอย่ารอช้า
*** รู้หรือไม่ว่า ทุกๆ 1 โพสต์ของคุณ จะมีผู้กดติดตามอย่างน้อย 1 คนค่ะ เพราะฉะนั้น ถ้าโพสต์ของเราน่าสนใจล่ะก็ ลองคิดดูว่าจะมีคนอยากติดตามเราเยอะแยะแค่ไหนน้าาา 😁
3. ถ้านึกอะไรไม่ออก ไม่รู้ว่าจะโพสต์อะไรดี ลองเข้าไปทักทายเพื่อนๆตามเพจต่างๆบ้างสิคะ
วิธีนี้ทำได้ง่ายๆ มีแต่ได้ไม่มีเสีย ได้ทั้งมิตรภาพ แล้วก็จะมีเพื่อนๆตามมาแอบดูเราถึงเพจ เยอะแยะไปหมดเลยล่ะค่าา
และนอกจากจะได้เพื่อนติดสอยห้อยตามมาแล้ว เรายังได้เปิดโลกใน blockdit ได้เห็นเพจที่น่าสนใจอีกเยอะแยะมากมาย ให้ได้กดติดตามเอาไว้ประดับความรู้อีกด้วยค่ะ
อ่านบทความนี้จบปุ๊บ รีบไปทักทายเพื่อนๆเลยนะคะ อย่าไปรอ 😆😊😘
4. ลองหาโพสต์ปักหมุดเจ๋งๆสักโพสต์หนึ่ง ไว้ประดับเพจของตัวเองสิคะ
โพสต์ปักมุกเจ๋งๆ ก็เหมือนกับหลุมกับดักค่ะ เพราะคนที่เข้ามาเยี่ยมชมเพจของเรา ก็มักจะเห็นโพสต์ปักหมุดของเราเป็นอันดับแรก
นั่นหมายความว่า ยิ่งโพสปักหมุดของเราน่าสนใจมากเท่าไร เพื่อนๆก็จะยิ่งอยากติดตามอ่านโพสต์อื่นๆของเรายังไงล่ะคะ
🌟ยกตัวอย่าง เพจของพยาบาลวิชาชีพอิสระ 💉 เนิ้ตเลือกโพสต์แนะนำตัวเองเป็นโพสต์ปักหมุด เพราะจะทำให้ทุกคนรู้ที่มาที่ไปของเพจเรา แล้วก็ก็รู้จักเรามากขึ้นอีกด้วยค่ะ
สังเกตได้ว่าแค่โพสต์ปักหมุดแค่โพสต์เดียว เนิ้ตได้ผู้ติดตามมาถึง 62 คนเลยนะคะ แล้วก็มีแนวโน้มว่าจะได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจากโพสต์นี้ด้วยค่าา
💗 หาโพสต์ที่จะทำให้ทุกคนตกหลุมรักเพจคุณให้เจอนะคะ
5. ถ้าอยากให้คนรู้จัก เราต้องไปเที่ยวในแหล่งที่มีชุมชนคนเยอะๆค่ะ
และแหล่งที่มีชาว Blockdit ไปรวมกันอยู่เยอะมากที่สุดก็คือ เพจ Blockdit นั่นเองค่ะ ว่าแล้วก็รีบไปกดติดตามกันเลยนะคะ
และหลังจากกดติดตามแล้วก็รอติดตามข่าวสารอัพเดท เกี่ยวกับ Blockdit ได้เลยค่า แล้วก็อย่าลืมไปคอมเม้นท์ใต้โพสต์ กันด้วยนะคะ
เพราะคนส่วนใหญ่ที่เข้าไปอ่านเพจนี้ ก็จะเลื่อนลงมาอ่านเม้นท์ และพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน
แล้วถ้าเกิดเพจของเราไปสะดุดตากับใครเข้าให้แล้วล่ะก็ รับรองว่าจะได้เพื่อนติดสอยห้อยตามมาอย่างแน่นอนเลยค่าาา
😘 อ่านโพสต์นี้ของเนิ้ตจบแล้วลองไปทำกันดูนะคะ แล้วอย่าลืมมาเล่าด้วยล่ะว่าได้ผู้ติดตามเพิ่มขึ้นมากี่คน เย้ๆ🎉🎉🎉
ใครที่มีวิธีที่ดีกว่านี้อย่าลืมเอามาเล่าให้เนิ้ตและเพื่อนๆ ได้ลองนำไปทำตามกันด้วยนะคะ อิอิ
สำหรับวันนี้เนิ้ตว่างเดี๋ยวจะตอบคอมเม้นท์รัวๆ
และแวะไปคุยกับเพื่อนๆที่เพจต่างๆนะคะ
เจอกันในเพจค่ะทุกคน 😁
#เนิ้ต #พยาบาลวิชาชีพอิสระ 💉
โพสต์แรกที่เป็นที่เลื่องลือในยุทธภพ 😊
☝🏻 คุณพระ!! มีโพสต์นี้ที่ชนะเลิศยิ่งกว่าอีก 5555
โฆษณา