6 ธ.ค. 2019 เวลา 11:51 • ปรัชญา
คำคมคืนนี้ ดอกไม้บานไม่ถึงร้อยวันฉันใด คนเราก็อยู่ได้ไม่เกินร้อยปีฉันนั้น..
เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป เป็นสัจธรรมที่คู่โลกใบนี้ คน สัตว์ สิ่งของ ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมมีวันเสื่อมสลายไปในที่สุด เราจึงไม่ควรประมาทในการใช้ชีวิต ไม่ควรประมาทในวัยอย่าคิดว่าเรายังหนุ่ม สาว ไม่เป็นอะไรง่ายๆ คนเราไม่สามารถรู้ได้ว่าวันตายวันไหน จงอย่าประมาทในวันเวลา ต้องมีสติ มีสมาธิ มั่นสร้างแต่ความดีเอาไว้ เมื่อเราหมดอายุขัย เราจะไม่เสียใจที่ครั้งหนึ่งเราได้เกิดมาเป็นคน..
โฆษณา