7 ธ.ค. 2019 เวลา 10:49 • ไลฟ์สไตล์
ภาพคือความทรงจำที่ดี ที่เราไม่อาจจะกลับไปเป็นแบบเดิมได้ แต่ภาพจะเก็บเอาความทรงจำนั้นไว้ตลอดไป มันคือสิ่งที่น่าจดจำ เวลาไปไหนอย่าลืมที่จะเก็บภาพนั้นไว้เสมอ เมื่อเรากดดูเราจะยิ้มได้เสมอ และครั้งหนึ่งเราเคยไปที่นั่น ภาพจึงสำคัญกับเรา คนที่ชอบถ่ายภาพแบบเราจะรู้ดี ว่าก่รมีภาพถ่ายมันน่าจดจำขนาดไหน ลองหันมาถ่ายภาพดูแล้วคุณจะชอบ
1
โฆษณา