8 ธ.ค. 2019 เวลา 13:58 • ปรัชญา
คำคมคืนนี้ ชีวิตคือการเสี่ยงโชค
ในชีวิตของคนเรา ล้วนมีบททดสอบชีวิตให้เราได้ตัดสินใจลงมือทำมากมาย มีทั้งสิ่งที่เราจำเป็นต้องเผชิญกับมันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และสิ่งที่เราเลือกที่จะเผชิญกับมันด้วยตัวเอง แต่ไม่ว่าจะอย่างไหน สิ่งที่จะตัดสินว่าเราจะเผชิญกับมันได้หรือไม่ เริ่มต้นที่ความคิดของเราล้วน ๆ
ไม่ลองก็ไม่รู้ว่าจะรุ่งหรือร่วง มันจำเป็นต้องเสี่ยง เหมือนการซื้อลอตเตอรี่ เราไม่รู้หรอกว่าเราจะถูกรางวัลหรือถูกกิน อะไรก็เกิดขึ้นได้อยู่ที่ดวง ใจกลเาพอไหมที่จะเสี่ยงกับสิ่งที่เข้า...
โฆษณา