12 ธ.ค. 2019 เวลา 04:30 • ไลฟ์สไตล์
8 วิธีทำให้เซ็กซ์ดีขึ้นถนัดตา จนแฟนสุดปลื้ม
เรื่องบนเตียงเป็นเรื่องใหญ่ที่ฝ่ายชายจะยอมแพ้หรือให้สาวๆ มาเย้ยหยันไม่ได้ จึงจำเป็นที่จะต้องใส่ใจให้ความสำคัญพร้อมเตรียมการให้ฟิตปั๋งอยู่ตลอด และต่อไปนี้คือ 8 วิธีที่จะทำให้เซ็กซ์ของคุณดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาจนสาวๆ ต้องประหลาดใจกันเลยทีเดียว
1. เตรียมความมั่นใจ
ความมั่นใจนี้สำคัญมาก ไม่ว่าหุ่นของคุณจะเป็นอย่างไร น้องชายจะเล็กหรือใหญ่ ความมั่นใจต้องมาก่อนฮึกเหิมเข้าไว้ ท่องไว้ เวทีนี้เป็นของคุณ
2. บำรุงร่างกายให้พร้อม
ในการออกสนามร่างกายต้องพร้อมเสมอ เหมือนกับบรรดานักฟุตบอลแข้งทองที่วิ่งในสนามได้จนหมดเวลาไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ซึ่งความฟิตพร้อมเหล่านี้ก็เกิดได้จากการออกกำลังกายเป็นประจำและการทานอาหารที่ดี ครบ 5 หมู่ อาหารตัวไหนเน้นเรื่องบำรุงเรื่องเสียวก็จัดไป ไม่ว่าจะเป็น Vitamin C, Chromium,ธาตุสังกะสี Zinc, L-arginine,ใบแปะก๊วย Ginkgo biola,โสม Ginseng ตลอดจนอาหารเสริมสูตรเฉพาะที่บำรุง และปรับสภาพร่างกายให้เตรียมพร้อมต่างๆ ก็ดีอยู่นะ
3. เข้าใจร่างกาย
หนุ่มๆ ต้องทำความเข้าใจร่างกายสาวๆ ก่อนว่า ทุกคนจะมีบริเวณกระตุ้นอารมณ์ที่แตกต่างกันไป และวิธีการสังเกตง่ายๆ ก็คือ เมื่อคุณเล้าโลมไปตามจุดต่างๆ ของร่างกาย หากคุณได้ยินเสียงลมหายใจสั้นๆ ถี่ๆ แบบนี้แสดงว่า “ใช่” แล้ว ลองกระซิบถามเธอนิดว่าว่าชอบมั้ย หากเธอตอบว่าชอบ พยักหน้า หรือมีเสียงครวญครางเล็กๆ กลับมา ก็แสดงว่าคุณกำลังจัดการเธอถูกจุดแล้ว อย่าลืมบอกเธอไปล่ะว่า “คุณเซ็กซี่ที่สุดเลย”
4. ห้ามลืม คลิตอริส และจุด G-spot
คลิตอริส และจุด G-spot เป็นสิ่งที่ทำให้สาวๆ เสียวซ่านได้อย่างไม่ยาก อย่าลืมที่จะกระตุ้นในช่วงไคล์แม็กซ์เพื่อส่งเธอให้ถึงฝั่งฝันไวๆ.....
ข้อ 5 - 8 ไปอ่านต่อได้ที่ปุ่ม "อ่านเพิ่มเติม"
โฆษณา