10 ธ.ค. 2019 เวลา 10:55 • ไลฟ์สไตล์
2 วิที่หายไป
จากโพสต์แรกที่ทิ้งทางเลือกไว้ นะครับ ขอบคุณหลายคอมเม้นท์ที่มาตอบและให้กำลังใจครับ
ผ฿้เขียนก็ไปเจอ 2 วิในอีกหลายๆมิติ หลายเหตุการณ์เช่นกันครับ
วันนี้เลยอยากเล่า 2 วิที่เปลี่ยนชีวิตเพิ่มเติมครับ
วิแรก หลังจากที่เราเลือกวิสัยทัศน์แล้ว เราก็เริ่มครับ
เริ่ม จุดเริ่มต้นอยู่ที่ไหน?
เริ่ม ตรงไหนดีล่ะ?
เริ่ม เราจะทำอะไรดีล่ะ?
การตั้งคำถามที่ดีทำให้เราอยากหาคำตอบต่อ
และ "ทุกๆครั้งที่เรามองหา มันจะมีคำตอบเข้ามาให้เราเสมอๆ"
หลังจากที่เรารู้ล่ะว่าเราจะทำอะไร ขั้นต่อไป เราจะทำอย่างไรล่ะ
ขั้นตอนของหา How tools and Know How ทั้งเครื่องมือ และความรู้ ที่นำเราไปสู่จุดหมายที่ต้องการ
สิ่งสุดท้ายผลลัพธ์จะเป็นสิ่งที่ทุกคนอยากได้และต้องการ ถ่าเราวางแผน เรียนรู้ และลงมือทำ ข้าพเจ้าเชื่อว่าทุกคนจะได้ผลลัพธ์อย่างที่ตั้งใจแน่นอน
แต่จะได้ไวหรือช้าก็อยู่ที่ว่าคุณ Action หรือลงมือทำและทุ่มเทมากขนาดไหนครับ
เป็นกำลังใจให้ทุกคนมี 2 วิ ที่เพิ่มวิสัยทัศน์ ขยับเข้าไปใกล้ "สิ่งที่คุณคู่ควร"กันครับ☺️😍
ขอให้ตลอดเส้นทางของคุณ เป็นของขวัญกับเส้นทางที่คุณเลือก ถึงเป้าหมายด้วยความ Happy ทุกคนครับ
โฆษณา