11 ธ.ค. 2019 เวลา 00:48 • บันเทิง
ต้อนรับเทศกาลไปกับหนังน่าดู 'Last Christmas'
ถือเป็นธรรมเนียมที่เอาใจแฟนหนังในช่วงสิ้นปีกันเป็นประจำ สำหรับการเข้าฉายของภาพยนตร์ฟีลกู๊ดต้อนรับเทศาลคริสมาส ซึ่งในปีนี้ก็มีภาพยนตร์น่าสนใจเรื่องดังอย่าง "Last Christmas" มาเอาใจผู้ชมให้ร่วมฟินไปกับหนังดีเพลงเพราะ
โดยผลงานเรื่องนี้ได้ผู้กำกับมือดีอย่าง "พอล ฟีก" ที่เคยฝากผลงานเรื่อง "Bridesmaids" ในปี 2011 และ "Ghostbusters" ในปี 2016
รวมไปถึงสองนักแสดงมากฝีมืออย่าง "เอมิเลีย คลาร์ก" และ "เฮนรี่ โกลดิ้ง" ที่มารับบทนำ "เคท" และ "ทอม" สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเรื่องนี้
"Last Christmas" นำเสอนเรื่องราวของ "เคท" ผู้ที่ทำงานอยู่ในร้านขายของคริสต์มาสกรุงลอนดอน เธอกำลังอยู่ในช่วงชีวิตที่ย่ำแย่ จนกระทั่งได้มาเจอกับ "ทอม" ชายหนุ่มที่นำพาเธอก้าวข้ามอุปสรรค และพา "เคท" สู่ช่วงมหัศจรรย์ของเทศกาลคริสต์มาสได้อย่างมีความสุข
ด้วยความที่ภาพยนตร์ได้แรงบันดาลใจจาดกบทเพลงดังในช่วงเทศกาลคริสต์มาสสมัยใหม่อย่าง "Last Christmas" จากวง "Wham!" ที่มาทำให้หนังและเพลงร้อยเรื่องราวได้อย่างชวนยิ้มแล้ว
ก็ยังเป็นการสร้างกลิ่นไอความเป็นหนังเทศกาลช่วงคริสต์มาสได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย ชนิดที่ว่าหนังดีเพลงเพราะครบสูตรภาพยนตร์ฟีลกู๊ดเลยทีเดียว
แต่หนังก็มีจุดหักมุมที่ต้องบอกว่าจบไม่สวยเหมือนหนังฟีลกู๊ดทั่วๆ ไป ซึ่งตรงนี้ถือได้ว่าเป็นความแตกต่างที่น่าสนใจ ซึ่งหนังก็ไม่ได้ทำให้ผู้ชมเสียอรรถรสความเป็นหนังฟีลกู๊ดที่สะสมมาตั้งแต่ต้นเรื่อง
พร้อมกันนี้ภาพยนตร์ยังได้มีการสอดแทรกมุกตลกชวนหัวเราะบนความน่ารักที่จะทำให้ผู้ชมดูเพลิน และอิ่มไปกับความสุขที่ภาพยนตร์นำเสนอได้เป็นอย่างดี
หากใครที่กำลังมองหาภาพยนตร์รับเทศกาลคริสต์มาส "Last Christmas" คือผลงานที่จะมามอบความสุขและความประทับใจส่งท้ายปี 2019
ผลงานที่จะสร้างความสุขและทำให้ผู้ชมอิ่มเอมไปกับภาพยนตร์ฟีลกู๊ดส่งท้ายปีได้อย่างจรรโลงใจ
โฆษณา