11 ธ.ค. 2019 เวลา 06:53 • ปรัชญา
🔥 เริ่มต้น ที่ เรา 🔥
เริ่มต้น จากการ “จับปากกา”
เพิ่มเติมมา นั้นคือ พลังใจ
พลังกาย เสริมแต่ง ให้สู้ไหว
พลังใครไม่เท่า พลังเรา
เริ่มต้น ตั้งแต่ ณ วันนี้
วันที่ มีแรง และยังไหว
แต่งแต้ม เติมแต่ง ด้วยใจ
พลังใคร ไม่เท่า พลังเรา
เรื่องนี้ ที่เอ่ย จริง ๆ นะ
เรื่องราว เกินฝัน มีมากมาย
คนนั้นเจอ คนนี้พบ หลากหลาย
จากเป็น จากตาย เจ็บเหมือนกัน
ทุก ๆ สิ่ง สรรพสัตว์ เกินกำหนด
อย่าจับจด คร่ำครวญ ลบสร้างสรร
ลุกขึ้นฮึบ .. ฮึดสู้ เต็มกำลัง
“พลังใคร ไม่เท่า พลังเรา”
พลังใคร ไม่เท่า พลังเรา
•••••••••••••
ขอเป็น ส่วนหนึ่ง ของกำลังใจ
ให้กับ ทุก ๆ คน
รวมถึงตัวเราเอง
ขอบคุณค่ะ
M.D.
โฆษณา