12 ธ.ค. 2019 เวลา 11:23 • ท่องเที่ยว
🐈 Neko Yokujo & Neko Hatago คือการรวมกันของร้านคาเฟ่แมว (Neko Yokujo) และโรงแรมแคปซูล (Neko Hatago) โดยดึงเอกลักษณ์ของทั้งสองอย่างมากลายเป็นโรงแรมแคปซูลสำหรับคนรักแมว ที่ไม่เหมือนกับโรงแรมไหนๆ
🐈 ดีไซน์ของโรงแรมเป็นแนวบ้านญี่ปุ่นสมัยโชวะ ที่ตกแต่งด้วยภาพวาดแมว โดยแผนผังของที่นี่ ได้จัดให้พื้นที่วิ่งเล่นของน้องแมว อยู่ติดกับด้านหลังของโรงแรมซึ่งเป็นห้องนอนของแขก แต่แทนที่จะเป็นกำแพงทึบกั้นพื้นที่ทั้งสองออกจากกัน กลับเป็นกระจกใส ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเห็นน้องแมวได้อย่างใกล้ชิด
🐈 ห้องนอนแต่ละห้องจะมีผ้าม่านที่สามารถเลื่อนปิดกระจกได้เพื่อความเป็นส่วนตัว และไม่สามารถมองลอดกระจกไปยังห้องนอนข้างๆได้ เพราะฉะนั้นเมื่อถึงเวลาที่คาเฟ่ปิดแล้ว แขกก็สามารถเปิดม่านทิ้งไว้ตลอดคืนเพื่อให้เห็นความเคลื่อนไหวของน้องแมว โดยไม่ต้องกลัวว่าจะมีบุคคลอื่นมาเห็นตอนเรานอน นอกจากนี้ยังมีของเล่นบังคับวิทยุให้แขกสามารถเล่นกับเจ้าเหมียวที่อยู่ด้านหลังกระจกได้ด้วย
🐈 และถ้าหากอยากเล่น อยากสัมผัสกับน้องแมวจริงๆแล้วล่ะก็ ทางโรงแรมก็มีคูปองให้สามารถเข้าไปใช้คาเฟ่แมวได้ฟรี 2 ชั่วโมง (ปกติมูลค่า 3,000 เยน) รวมอยู่ในแพ็คเกจด้วย นอกจากนี้ก่อนเวลาเปิดและหลังเวลาปิด รวมถึงเวลาทำความสะอาดคาเฟ่ แขกที่เข้าพักที่นี่ก็อาจจะสามารถเข้าไปในห้องแมวได้ด้วย
🐈 แล้วถ้าเกิดรู้สึกผูกพันกับแมวจนอยากเอากลับไปเลี้ยงขึ้นมาล่ะ!? ทางโรงแรม Neko Hatago เป็นโรงแรมที่บริหารโดย Neco Republic บริษัทดูแลสวัสดิภาพแมว แมวทุกตัวในคาเฟ่เป็นแมวไร้บ้านที่ได้รับการช่วยเหลือมา เพื่อกระตุ้นให้คนรู้สึกอยากรับแมวกลับไปดูแล จึงได้เพิ่มโอกาสให้ได้ทดลองใช้ชีวิตอยู่กับแมวจริงๆ เห็นนิสัยของน้องแมวอย่างใกล้ชิด ทางบริษัทหวังว่าอาจจะมีแขกบางส่วนที่จำนวนสมาชิกตอนเช็คเอ้าท์เพิ่มขึ้นกว่าตอนที่เช็คอิน 🙂
🐈 Neko Hatago จะเปิดให้เข้าพักอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคมเป็นต้นไป โดยสามารถสำรองห้องล่วงหน้าได้ที่ https://www3.yadosys.com/reserve/ja/plan/list/147/hfdegmhiemfcdjgehaenhddn/all
🐈 Neko Yokujo & Neko Hatago
▪ ที่อยู่: Osaka-shi, Chuo-ku, Shimanouchi 1-14-29
▪ ค่าที่พัก: ประมาณคืนละ 8,500 เยน/คน หรือประมาณ 2,400 บาท
🐈 แม้จะไม่ได้พักที่นี่ แต่ก็สามารถไปเล่นกับน้องแมวที่คาเฟ่ได้นะคะ
▪ ค่าบริการ:
▫ ระยะสั้น: วันธรรมดา 200 เยน/ 10 นาที, วันหยุด* 250 เยน/ 10 นาที + บุฟเฟต์เครื่องดื่ม 350 เยน (ต้องสั่งเครื่องดื่มด้วยค่ะ)
▫รายชั่วโมง: วันธรรมดา ชม. ละ 1,500 เยน, วันหยุด* 1,800 เยน พร้อมบุฟเฟต์เครื่องดื่มฟรี
▫เหมาทั้งวัน 3,800 เยน พร้อมเครื่องบุฟเฟต์เครื่องดื่มฟรี
▪ เวลาทำการ: เปิดทำการทุกวัน วันธรรมดา 12:00 - 21:00, วันหยุด* 12:00 - 20:00
หมายเหตุ: ราคาที่ระบุยังไม่รวมภาษี
วันหยุด* ในที่นี้หมายถึงวันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดราชการ
🐈 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์: https://www.neco-republic.jp/necoyokujo/en/
โฆษณา