13 ธ.ค. 2019 เวลา 13:23 • ท่องเที่ยว
🖌️ชีวิตจริง ทำด้วยมือของตัวเอง
ครั้งนี้ผม ผมจะมาบอกกับเพื่อนๆว่า ผมยังไม่ได้หายไปไหนน่ะครับ ก็แค่ผมยังไม่ค่อยมีเวลาน่ะครับ
1
ผมก็เลยมาเล่าให้ฟังว่า ในแต่ล่ะวันผม ทำอะไรบ้าง เพื่อนๆอาจจะไม่ชอบ ในเรื่องที่ผม ทำไมต้องมาเล่าให้ฟังด้วยน่ะ😊
ก็เพราะว่าผมต้องการมาคั่นรายการก่อนน่ะครับ😊
1
งานตอนเช้าผมจะมาลงสี ถึงเย็น ก็มีเวลาทานข้าวเที่ยงน่ะครับ ตอนนี้ผมทำงานมุกอยู่ครับ มาลงสีมุกที่นกกับพระใหม่ และต้องทาสีตาสับปะรดอีก งานเร่งมากครับ
1
Mr.arnonจากภาพขวาสุดจะเป็นครั้งแรกที่ทาสีสมัย2531จนมาถึงปัจจุบันจึงมาบูรณะใหม่ครับ
เพราะว่าต้องให้เสร็จก่อนสิ้นเดือนมกราคมครับ ยังไม่รู้ว่าจะเสร็จทันไหม
1
และปีกนกได้ลงทาสีใหม่เสร็จแล้ว เพราะว่าของเก่ามันเก่าหมดแล้ว
1
Mr.arnonปีกนกที่ลงสีเสร็จแล้วครับ
พอตกกลางคืน ผมจะมาเขียนผ้ายันต์ อีกครับ งานก็เร่งอีกเหมือนกัน 150ผืน ก่อนปีใหม่ เขียนด้วยมือ พ่อผมกับผม ก็ช่วยกันเขียนอยู่ เสร็จไปแล้วบางส่วน แต่ยังขาดอีกประมาณ60ผืนครับ
1
ผมจะเขียนจนดึก ประมาณเที่ยงคืนครับ
จึงทำให้ ผมไม่มีเวลามาเขียนBlockditเลย
1
Mr.arnonผ้ายันต์เขียนสด
เรื่องที่ผมจะเอารูปภาพในโบสถ์ มาให้เพื่อนๆชมกัน ก็ยังไม่ได้เขียนเลย😩
คงต้องเป็นหลังเดือนมกราคมแล้วครับ ก็คงไม่ว่ากันน่ะครับ
เพราะว่าผมก็ทำสุดความสามารถแล้วน่ะครับ😁
1
สุดท้ายนี้ผมก็ยังอยากได้กำลังใจ จากเพื่อนด้วยน่ะครับ จะขอบคุณเป็นอย่างสูงน่ะครับ 😀
1
โฆษณา