14 ธ.ค. 2019 เวลา 06:26 • สุขภาพ
จาก L เป็น S ในระยะเวลา 1 เดือน
ลดน้ำหนักอ่าทำง่าย แต่ลดให้สุขภาพดีนี่ซิทำยาก #อ่านสักนิดเพื่อสุขภาพที่ดีของตัวเรา และไม่ลดน้ำหนักแบบผิดๆ เหมือนเรา😊
ส่วนตัวเรา เราเคยลดน้ำหนักมาหลายวิธี ทั้งควบคุมอาหาร งดมื้อเย็น กินคลีน ออกกำลังกายแบบหนักๆ รวมถึงยาลดความอ้วน ตัวไหนว่าดีเราลองหมด ยี่ห้อดังๆ ก็ลองมาละ สุดท้ายพอเลิกกินก็กลับมาอ้วนเหมือนเดิม 🐷
#ออกกำลังกาย เคยคิดว่าออกกำลังกายแล้วจะผอม ยิ่งออกก็ยิ่งกิน คิดว่าเดี๋ยวก็เผาผลาญ...คิดผิด เพราะร่างกายไม่ใช่ฟิสิกส์ที่จะเข้าเท่าไหร่แล้วออกเท่านั้น สิ่งที่เสียไปคือ กล้ามเนื้อ ไม่ใช่ไขมัน เราก็กลายเป็นหมูที่แข็งแรงดีๆนี่เอง ลดน้ำหนัก กิน80% ออกกำลัง 20% นะจ๊ะ
#งดมื้อเย็น เป็นวิธีการที่ผิดมาก ทำให้ร่างกายเผาผลาญได้น้อยลง พอกลับมากินอ้วนกว่าเดิมอีก หรือที่เรียกว่าโยโย่
#ควบคุมอาหาร ถ้าเราควบคุมอาหารไม่ได้ปริมาณพลังงานตามมวลร่างกายของเรา กินปริมาณแคลรอลี่ที่ต่ำเกินไป ระบบเผาผาญไม่ดีจร้า
#ยาลดน้ำหนัก ตอนกินมันทำให้เราอยากอาหารน้อยลงก็จริงเพราะมันไปควบคุมการหลั่งฮอร์โมน บางตัวกินแล้วหิวน้ำ ที่เห็นว่าผอมลงเพราะร่างกายสูญเสียน้ำไม่ใช่ไขมันนะจ๊ะ แถมยังได้อาการโทรมกลับมาด้วย พอเลิกกินน้ำหนักขึ้นกว่าเดิม หรืออาการโยโย่นั่นแหละ
#โชคดีที่เราเจอโปรแกรมลดไขมัน ลดน้ำหนักแบบถูกวิธี ผอมและสุขภาพก็ดีด้วย รู้สึกเฟรชตลอด แถมมีความสุขด้วย ลดแล้วลดถาวรนะจ๊ะ ไม่มีคำว่า โยโย่เอฟเฟค
#ใช้ร่างกายตามใจตัวเองมาหลายปี ถึงเวลาแล้วยังที่เราต้องกลับมาดูแลมัน ❤️
โฆษณา