15 ธ.ค. 2019 เวลา 04:22 • ไลฟ์สไตล์
การเดินทางของแต่ละคนย่อมมีจุดหมาย
ความรักก็เช่นกันย่อมมีจุดหมาย มนุษย์ทุกคนมีความรักไม่ว่าจะเป็นความรักในรูปแบบ พ่อ แม่ พี่ น้อง เพื่อน หรือ แฟนที่เรียกว่าคู่ชีวิต
วันนี้ creator จะมาเติมแรงใจเรื่องคู่ชีวิตจะได้มีพลังงานใจใช้สู้กับอุปสรรคปัญหาต่างๆ
คู่ชีวิตก็เหมือนการเดินทางที่เดินทางไปตลอดไม่มีวันหยุดพักเพราะในแต่ละวันเราก็จะเจอปัญหาต่างๆเข้ามาในชีวิตคู่ปัญหาชีวิตคู่
บางคู่เป็นเรื่องเล็กของคนทั่วไปแต่เป็นปัญหาใหญ่ของคนสองคน อยู่ทีว่าคนสองคนจะมองให้เป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ถ้ามองเป็นเรื่องใหญ่คุณอาจจะต้องใช้เวลาและวิธีคิดนานสักหน่อยเพราะถ้าไม่สารมารถแก้ปัญหาไปได้เราก็เจอกับปลายทางที่เป็นทางแยกระหว่างคนสองคนว่าจะจับมือไปด้วยกันหรือต่างคนต่างแยกไปตามทางของตัวเอง
เดินไปอาจจะมีทางที่กลับมาพบกันอีกหรือทางที่เลือกเดินอาจจะเป็นเส้นขนานไปตลอดชีวิตการเดินทาง
แต่ถ้าเรามองเป็นเรื่องเล็กเราก็จะใช้เวลาแก่้ปัญหาไม่ยากและเราสามารถแก้ไขด้วยตัวเราเอง การมองปัญหาชีวิตคู่ที่เข้ามาให้เป็นเรื่องเล็กให้เราลองถอยตัวเองมาและใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาไม่เอาชนะอีกฝ่ายด้วยความต้องการของตัวเอง
นึกถึงระหว่างทางที่เดินจับมือมาด้วยกันเราผ่านปัญหาและอุปสรรคเพียงได นึกถึงรอยยิ้มแรกที่เจอกัน นึกถึงอ้อมแขนที่โอบกอดในวันที่กอดกันในวันแรก นึกถึงมือที่เดินชนกันจนจับมือครั้งแรก วันที่เดินจับมือไปด้วยกันโดยไม่อายไคร
เรื่องราวเหล่านี้เราจะไม่ต้องใช้ควาพยายามหรือนึกถึงเมื่อเกิดปัญหา เพราะถ้าคุณมีความรู้สึกสิิ่งเหล่านี้อยู่ในใจคุณตลอด
คุณจะไม่มีมีทางทำผิดต่อคู่ชีวิตคุณและจะมองปัญหาที่เข้ามาเป็นเรื่องเล็กๆเสมอพร้อมที่จะจับมือไปด้วยกัน
เรื่องราวระหว่างทางสำคัญกว่าปลายทางให้คุณเก็บใว้ในความทรงจำและเตือนสติตัวเองเสมอว่าเราจะไม่ให้ปลายทางมากำหนดเรื่องราวระหว่างทางของสองเรา..ขอให้จับมือกันไปตลอดทุกคู่ชีวิตครับ
แรงบันดาลใจ by creator
โฆษณา