15 ธ.ค. 2019 เวลา 08:29
👉เข้าใจผิดกันหรือเปล่า..!
มีคนเป็นจำนวนมากที่พยายามจะใช้คำพูดที่ไม่ดีต่างๆ ทำให้ผู้อื่นดูแย่ เพื่อที่จะให้ตัวเองดูดี ซึ่งอาจจะเกิดจากความเชื่อผิดๆของเขาที่คิดว่า คนอื่นดูแย่แล้วตัวเขาเองจะดูดีขึ้น
ผมว่าเป็นสิ่งที่ผิดมากๆ..การที่คนเราส่งมอบสิ่งที่ไม่ดี หรือเจตนาร้ายให้กับใคร
เขาผู้นั้นก็จะได้รับผลของสิ่งที่ไม่ดีส่งกลับมาเช่นกัน มันเป็นกฎต่างตอบแทน
สิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นในโลกนี้ มันยุติธรรมเสมอ เหตุเป็นอย่างได ผลก็เป็นอย่างนั้นคุณไม่มีทางที่จะปลูกมะม่วง แล้วได้รับผลลัพธ์เป็นสัม..ฉันใดก็ฉันนั้น...
คุณส่งความปรารถนาดีให้กับใคร คุณก็จะได้รับความปรารถนาดีกลับมา
คุณส่งกำลังใจให้กับใคร คุณก็จะได้รับมันกลับมาเช่นกัน ไม่มีทางเป็นอื่น
การที่คนเราจะดูดีในสายตาคนอื่น ผมว่ามันขึ้นอยู่กับความคิดที่ดี จิตใจที่ดี และการกระทำที่ดีนะครับ มันไม่เกี่ยวเลยว่า คนอื่นเขาดูแย่แล้วคุณจะดูดีขึ้น มันเกี่ยวกับการกระทำของคุณล้วนๆ
เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไร คอมเม้นได้ตามสะดวกเลยครับ..!
The Sorento สถานที่จัดงานแต่งที่ให้คุณได้มากกว่า..!
Tel : 081-623-7685, 086-903-7718
ทักไลน์..คลิก : https://bit.ly/sorentoline
โฆษณา