22 ธ.ค. 2019 เวลา 10:00 • ไลฟ์สไตล์
ช่วงวัยรุ่นเป็นวัยที่อยากรู้อยากลอง นั่นรวมถึงการช่วยตัวเองหรือชักว่าวเพื่อสำเร็จความใคร่ ที่ถือเป็นเรื่องธรรมดาและไม่ทำให้ใครท้อง นอกจากนั้นการช่วยตัวเองยังลดอัตราความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมากได้อีกด้วย
บทความนี้ ปรภ ขอนำเสนอ 5 ตัวช่วยที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นว่าวให้จากการเป็นผู้เล่นธรรมดากลายเป็นโปรเพลย์เยอร์กันเลย
1. ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม
หากคุณอยากจะมีความสุขจากการช่วยตัวเองให้มากขึ้น วิธีที่ง่ายที่สุดเลยก็คือการทำให้ช้าลง มันไม่ใช่สิ่งที่ต้องเร่งรีบ แต่มันเป็นเรื่องของการสร้างความสุขให้กับตัวเอง การปล่อยให้ตัวเองได้มีช่วงเวลาเงียบ ๆ อยู่ในจินตนาการ ดื่มด่ำกับกิจกรรมจะช่วยให้คุณเสร็จกิจได้อย่างมีความสุข
2. ทำความรู้จักร่างกายของตัวเอง
การช่วยตัวเองไม่ใช่แค่การชักขึ้นชักลงเท่านั้น แต่มันคือการทำความรู้จักร่างกายผ่านฝ่ามือ ลองลูบไล้เรือนร่างของคุณด้วยปลายฝ่ามือ หรือดึงไข่ตัวเองสักเล็กน้อง ไม่ต้องกลัวที่จะใช้มือทั้งสองข้าง อาจจะลองบีบหัวนมหรือใช้นิ้วแหย่ประตูหลังบ้างก็ได้เช่นกัน
3. ตัวช่วยหรรษา
ในโลกนี้มีของเล่นมากมายให้คุณได้ลอง การซื้อเซ็กส์ทอยมาสักชิ้นอาจจะช่วยเพิ่มสีสันในการช่วยตัวเองและพาคุณให้สำเร็จความใคร่ได้ไกลกว่าที่เคย หรือหากยังกังวลว่าการซื้อของเล่นอาจจะดูหมกมุ่นจนเกินไปลองเข้าไปในร้านสะดวกซื้อแล้วหยิบเจลหล่อลื่นมาใช้ดูก็ไม่เสียหาย เพราะนอกจากจะทำให้คุณอึดขึ้น และยังทำให้คุณสามารถดื่มด่ำกับจินตนาการได้เป็นอย่างดี
4. จีสปอตของผู้ชาย
การช่วยตัวเองไม่ใช่เรื่องของอวัยวะเพศเพียงอย่างเดียว แต่มันเป็นเรื่องของความรู้สึกทั้งหมด ผู้ชายก็มีจีสปอตเช่นเดียวกับผู้หญิง จุดดังกล่าวอยู่บริเวณที่เป็นต่อมลูกหมาก สามารถสัมผัสและกระตุ้นได้จากการโดนจุดดังกล่าวผ่านทางทวารหนักเข้าไป เพราะจุดสุดยอดจากการโดนกระทำทางทวารหนักแล้วจีสปอตโดนเสียดสีนั้น หลายต่อหลายคนบอกว่าสุดยอดกว่าการหลั่งออกมาเสียอีก นี่แหละคือความสุขของเกย์รับ
5. หาผู้ช่วย
เรื่องนี้หลายๆคนคงไม่แปลกใจ เพราะการช่วยตัวเองสนุกขึ้นหลายเท่าหากมีคนช่วยสักคน อย่าอายที่จะหาเพื่อนสักคน การช่วยกันเองในกลุ่มชายแท้เป็นอีกสิ่งที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดี และอย่ากลัวว่าจะเปลี่ยนใจจากชายแท้เป็นเกย์ เพราะนั่นเป็นคนละเรื่องกัน
สุดท้ายแล้วคงไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าจินตนาการ จงก้าวไปสัมผัสกับตัวเองให้มากขึ้น และไม่นานคุณก็จะก้าวมาเป็นโปรเพลย์เยอร์ด้านการช่วยตัวเองอย่างแน่นอน
ติดตามเรื่องราวโดย ปรภ ได้ที่:
#ปรภ #ชักว่าว #ช่วยตัวเอง #เล่นว่าว
โฆษณา