17 ธ.ค. 2019 เวลา 02:26
พูดถึงใช้ชีวิตอย่างไรให้มีคความสุขตามแบบฉบับของฮันเอง
ถ้าพูดถึงใช้ชีสิตอย่างไรให้มีความสุสำหรับฉันคคงต้องพูดถึงการที่เราได้ทำในสี่งที่เราต้องการจะทำมันทำให้เรามีความสุขในแบบของเรานั้นเอง แต่หลายๆคนใช้ชีวิตแบบมีเส้นขีดมันเป็นส่วนที่ทำให้รู้สึไท่มีความสุข
แต่ถ้าเราหันมาทำในสิ่งที่เราต้องการก็ทำให้เรามีความสุขได้แล้วค่ะ
โฆษณา