20 ธ.ค. 2019 เวลา 01:08 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
#เปลี่ยนมือถือ "เก่า" เป็น "เก๋า"
ตอนนี้อาม่ามีมือถือเก่า เห็นแล้วก็เสียดาย
จะขายก็ไม่มีราคา เอาไปทำประโยชน์อะไรได้บ้างเนี่ย
ลองไปดูกันเลยจ้า
1. กล้องวงจรปิด โดยการใช้กล้องจากมือถือเก่า เพื่อจับภาพบริเวณที่ต้องการ และใช้มือถือหลักของเราดูภาพได้
2. กล้องดูลูกตัวน้อย สำหรับคุณแม่หรือคุณพ่อที่มีลูกน้อย สามารถใช้มือถือเก่าวางไว้ใกล้ลูก แล้ว Video call ด้วยแอพ เช่น skype จากนั้นดูผ่านมือถือของเรา เมื่ออยู่ห้องอื่นในบ้าน
3. Mouse ไร้สาย โดยใช้แอพ Remote mouse เพียงเชื่อมต่อมือถือเก่ากับคอมพิวเตอร์ให้ใช้ Wifi ชื่อเดียวกัน ก็เปลี่ยนมือถือเป็น Mouse ไร้สายได้แล้ว
4. กรอบรูปดิจิทอล เปลี่ยนมือถือเก่าให้กล่ยเป็นกรอบรูปดิจิทอล โดยใช้แอพ Slideshow maker เพื่อเลือกภาพที่เราต้องการ และโชว์ภาพต่างๆที่เราเลือกผ่านมือถือเก่าของเรา
5. Hotspot ปล่อยสัญญาณ Internet ให้กับคอมพิวเตอร์ในบ้าน เข้าไปที่เมนู Hot spot ตั้ง password และเปิดใช้งาน เท่านี้เราก็สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ ทุกเวลาแล้วจ้า
โอ้โห้ นี่มือถือเก่าใช้ประโยชน์ได้มากมายกว่าคิดนะเนี่ย
ปกติอาม่าใช้ยังไม่คุ้มขนาดนี้เลย ขอบใจมากนะอาตั่วซุง
ที่มา:
โฆษณา