20 ธ.ค. 2019 เวลา 07:20 • ธุรกิจ
📌 # เพจโตไวสุด ด้วยระบบข้อมูลเชิงลึก ! ! !
ถ้าเราอยากให้เพจเราเติบโตขึ้นเร็วไว
เราจะต้องเข้าไปหมั่นสังเกตข้อมูลเชิงลึกดูนะคะ
วิธีดูความก้าวหน้าของเพจตัวเองโดยระบบข้อมูลเชิงลึก
(ขอบคุณเพจ ข่าวทั่วไปที่แนะนำมาค่ะ^^)
ซึ่งข้อมูลเชิงลึกนี้ได้จากการที่เรา
กดอัพเดทแอป BD เวอร์ชั่นใหม่นั่นเอง
พอโหลดเสร็จแล้ว มันก็จะขึ้นทันทีที่ในหน้าเพจเรา
มีจุดเปลี่ยน 3 จุด
- จุดบูสโพสเป็นแถบสีฟ้าเด่นชัด
- ใต้บูสโพสมีแถบสร้างรายได้ขึ้นมาแทน
- และข้อมูลเชิงลึกอยู่แทนที่สร้างรายได้
ดูตรงหน้าแรกของเพจจะมีตรงมุมด้านขวามือเล็กๆ
เขียนว่าระบบข้อมูลเชิงลึก เราก็คลิกเข้าไปดูเลยค่ะ
แล้วเราลองสังเกตเทียบวันเวลาดู
ว่าคนนั้นกดติดตามเพจเราตั้งแต่วันไหนถึงวันไหน
และช่วงไหนเป็นช่วงที่คนติดตามเยอะมากที่สุด
แล้วให้เราไปเทียบกับโพสต์ที่เราโพสต์นะคะ
ว่าบทความไหนที่คนติดตามเพจเยอะ
วันนั้นเราโพสเรื่องเกี่ยวกับอะไร
จะทำให้เราจำแนกบทความของเราได้ดี
ว่าบทความไหนเป็นบทความที่ยอดฮิตนั่นเอง
📌 เดี๋ยวครั้งหน้าจะมาอธิบายการยิงโฆษณา
ยังไงให้ได้เงินแบบเจาะลึกกันนะคะ
อย่าลืมว่า 1 บทความสร้างมูลค่าได้มากกว่าที่คิด^^
** มีอะไรดีดี เทคนิคหนทางหาเงิน
จะส่งไปให้น้า ไม่มีกั๊กแน่นอนจ้า
รักคนอ่านทุกคน ♡
FB + YT ฟังฉันฟังใจ - ThaiBrand
FB + YT คิดดีใจดี - ThaiBrand
โฆษณา