21 ธ.ค. 2019 เวลา 00:41
เราก็เเค่เศษเสี้ยวของมนุษย์ ในสังคมบิดๆเบี้ยวๆ เราก็เเค่มนุษย์ชีวิตพังๆที่ซ่อมเเซมตัวเองจากความป่วยไข้ของคนอื่น เเละ ในบางวัน ฉันก็เป็นผู้พิพากษา บางวัน ฉันเป็นคนบ้า
- เพราะฉันก็เเค่คนป่วยอีกคน เราคงรบกับมารนานเกินไป สุดท้าย เราก็เป็นมารซะเอง หรือมันเป็นเรื่องจริง ทุกตำนานจำเป็นต้องมีตัวร้าย ไม่งั้นตำนานก็ไม่เกิด ถ้าอย่าง...ฉันจะเป็นตัวร้ายให้..พวก..เธอ..เอง...
ไบโพล่าร์ลอยด์
Engine № 19
โฆษณา