21 ธ.ค. 2019 เวลา 13:33 • ไลฟ์สไตล์
รักและรู้คุณค่าของการได้เฝ้ารออะไรบางอย่าง 🍁
ในรูปนี้คือการลงน้ำก่อนที่จะลงสีค่ะ เวลาวาดรูปสีน้ำหลายครั้งเราต้องการให้ความชื้นอยู่ในระดับที่เราต้องการ การรอคอยจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก จะใจร้อนไม่ได้เลย
แต่ไม่มีรูปอวดนะคะ เพราะว่าเป้ยทำพังค่ะ ดอกไม้อะไรไม่ถนัดเลย
คุณเคยเฝ้ารอคนรักที่กำลังเดินทางมาหาไหมคะ
ช่วงเวลานั้นมันมีความสุขมากเลยนะ
เฝ้ารอนัดพิเศษกับคนรัก เรามีความสุขตั้งแต่วันที่นัด วันที่เฝ้ารอ จนวันที่ได้เจอ
รอจดหมาย โปสการ์ด หรือเพียงแค่ข้อความฝันดี
เท่านี้ก็ทำให้ใจเราล่องลอยด้วยความปรีดิ์เปรมแล้ว
รอจังหวะ..เวลา..โอกาสที่เราจะได้พูดอะไรได้เต็มปาก ทำทุกอย่างให้พิเศษเพื่อเก็บไว้นึกถึงเมื่อไรก็ย้อนกลับมาอมยิ้มกับเรื่องราวนั้นได้เสมอ
เป้ยว่าผลไม้แห่งต้นการรอคอยนี้แสนหวานนัก
คุ้มค่ามากพอให้เราอดใจไม่เผลอเด็ดก่อนเวลาที่เหมาะสม
การอดทนรอทำให้เราได้เห็นค่าของสิ่งนั้น เป้ยชอบช่วงเวลานี้ค่ะ ยิ่งถ้าผลที่ได้รับออกมาเป็นที่พอใจ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจะประทับลงในความรู้สึกเราได้ตราบนาน
ดังที่ใครบางคนกล่าวไว้ว่า
"ความอดทนเป็นสิ่งขมขื่น
แต่ผลของมันหวานชื่นเสมอ"
ยินดีที่จะเฝ้ารอ 🍃
คืนนี้ฝันดีค่ะ
เป้ย 21 Dec 2019
โฆษณา