23 ธ.ค. 2019 เวลา 12:15 • ความคิดเห็น
What am I
www.blockdit.com/lungpungkathi
ผมเป็นใคร.. ถ้าไม่ใช่หมา
ผมเป็นหมา.. ที่ใครๆเรียกว่า.. คัสตาร์ด
ผมเพศผู้..หน้าตาหล่อ..แม้จะมีรอยย่นบ้าง
ขนแผงหลังผม.. มันแปลก.. หวี.. ยังไงๆก็งงๆ
ได้ยินเขาบอกว่า.. หลังอาน.. ประมาณนั้นนะ
ผมมีน้องสาว.. 1 ตัว.. มีสี่ตาชื่อ.. บราวนี่ย์
www.blockdit.com/lungpungkathi
ช่วงนี้อากาศหนาว.. สถานภาพน้องสาว.. จะเปลี่ยนเป็นแฟนสาวรึป่าว.. 5555..ไม่แน่คร้าบ
ผมมีเจ้านายน่ารักหลายคน.. บางคนใจดี.. ชอบเล่น.. ชอบให้อาหารกับผม.. เวลาผมนั่ง.. และยกขาหน้า.. เจ้านาย..บางคนก็ใจร้อน.. อยู่ๆก็ตีผม.. ผมงงเลย.. แค่ลงไปเล่นน้ำในสระบัวเจ้านาย.. แล้วถอนดอกบัวมาเล่น.. แค่ดอกสองดอกเอง
บทความแรก.. จ้างแมวข้างบ้านเขียน.. เอาแค่นี้ก่อนนะ.. เจ้าเหมียวชักงี่เง่า.. จะขอปลาทูผมเพิ่ม
สวัสดีครับ.. ท่านผู้อ่านทั้งหลาย.. ที่หาผมเจอ.. แล้วพบกันอีกนะ
ถ้าชอบ.. ถ้าเมตตา.. กดไลค์.. กดแชร์.. กดติดตามกันนะ
โฆษณา