23 ธ.ค. 2019 เวลา 12:50
》เขียนมั่วๆ
#ขอบคุณblockdit
หนังสือคือเพื่อนที่ค่อยให้ความรู้ผมที่ดีที่สุดสำหรับผม
...ชอบอ่านหนังสือแบบแนวคิดของผู้นำต่างๆและจิตวิทยา การลงทุน และพยายามหาความรู้เรื่องเงิน อยู่แต่ยังไม่เข้าใจ ฮ่าา
..เพื่อเพิ่มความรู้ให้กับตัวเองอยู่เรื่อยๆ
...จะให้ทำยังไงได้ครับ ไม่ได้เกิดมามีพร้อมทุกอย่าง ก็ต้องมีความพยายามมากกว่าคนอื่น
...ชีวิตมันไม่ง่ายเลย อายุ12ปี ต้องออกจากบ้านด้วยตัวคนเดียวเพื่อ บวชเรียนต่อ ม.1-ม.6 เพราะที่บ้านไม่มีเงินส่ง เลยต้องพยามหาทางเรียนเอง ฮ่าา
พอ เรียนจบก็ไปไม่มีเงินเรียนต่อ
เลยตัดสินใจไป สมัครทหารรับใช้ชาติอีก2ปี ก็ได้ประสบการณ์ดีๆอีกเพียบ
และผ่านมา》》》
ตอนนี้อายุ24 แล้วยังไม่มีอะไรเป็นของตัวเองในชีวิตเลยสักอย่าง ทั้งบ้านของตัวเอง
ที่ตอนนี้ต้องอาศัยเขาอยู่ เพราะด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง
..และตอนนี้ก็กำลังพยามทำงานด้วยแรงไปก่อน และเก็บเงินออมไปเรื่อยพร้อมกับหาความรุ้เรื่องของเงินไปด้วย
...ผมเชื่อว่าสักวัน ผมสามารถมีทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง คนที่ลำบากก็เรามีเยอะกว่าเขายัง สามารถทำให้ชีวิตดีขึ้นได้ แล้วทำไมเราจะทำไม่ได้...ให้กำลังใจตัวเองแบบนี้ทุกวันๆ
#วัยรุ่นก่อสร้าง
》สู้ต่อไป
》เวลาเหงาก็มีหนังสือเป็นเพื่อน
โฆษณา