23 ธ.ค. 2019 เวลา 17:54 • สุขภาพ
☆ “หนูตกถังข้าวสาร” สำนวนไทยโบราณที่พูดถึงความโชคดีมีกินมีใช้ เป็นสุภาษิตที่คนไม่อยากถูกเรียกซักเท่าไหร่
.
แต่พอมาเป็นของใช้ กลับดูน่าสนใจและกลายเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ “ของมันต้องมี” 😆
.
Lucky Mouse 🐭 คือถังข้าวพร้อมที่ตักทรงหนู ที่ทำให้เราเอาข้าวมาโชว์ได้ ไม่ต้องซ่อนในถังทึบแบบเดิม แถมยังมองเห็นข้าวที่เหลือสำหรับซื้อมาเติมใหม่ไ้ด้ไม่ให้ขาดหม้อ
.
ที่ตักทรงหนูยืนหนึ่งในกองพร้อมช่วยตวงข้าวได้ 1 ถ้วยพอดี แถมยังมีเส้นบอกถึงปริมาณที่ลดหลั่นกันไป ทำให้การกะปริมาณง่ายขึ้นและลดการกินเหลือได้อีกด้วย
.
จับที่หนูเพื่อตักข้าว ลดการเปรอะเปื้อนของข้าวที่เรายังไม่ใช้ หรือจะใช้ใส่ของอื่นๆก็ได้ อย่างอาหารแมว ธัญพืช หรือของเล่น เป็นต้น
.
Lucky Mouse ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และทุกคนในบ้าน
สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ 100%
Food grade / ปลอดภัย ไม่แตกง่าย
แถมมีรางวัล 🏆 DeMark Awards 2019 การันตีคุณภาพ
.
สนใจสินค้าแอดไลน์ @ThaiBrand
หรือจิ้มลิ้นนี้>> https://lin.ee/8vLdSOD

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา