25 ธ.ค. 2019 เวลา 04:18 • ปรัชญา
ทำไม..!!....ต้องคิดล่ะ...??
เคยเป็นกันไหมค่ะเมื่อเราอยากจะทำอะไรขึ้นมาสักอย่างนึง เรามักจะต้องเจอกับความคิดที่ว่า ...
เรา...จะ...ทำ...ได้...หรอ ?
เรา..ทำ..ไม่..ได้..หรอก ?
😥😞😧
เมื่อความคิดด้านลบนี้ มันได้เข้ามาสิง
อยู่ในสมองของเรา ...
จะทำไงยังไงดีล่ะ...?
⚪⚪⚪
ก็แค่หยุด ! ...ความคิดที่จะ
 
" ดู ... ถูก ... ตัว ... เอง "
เพราะสิ่งนี้ไม่ได้นำผลดีมาให้กับสมองและจิตใจของเราเลย ... และยังทำให้คุณค่าและความสามารถที่มีอยู่ในตัวของเราเองลดน้อยลงไปเรื่อยๆอีกด้วย ...
มันทำให้เราเกิดความรู้สึก " ท้อ "
กลัวเจอกับการเปลี่ยนแปลง...ความผิดหวังที่จะเกิดขึ้นจนไม่กล้าที่จะ " ลงมือทำ " อะไรเลย
⚪⚪⚪
จงบอกกับตัวเองว่า ....
" ในเมื่ิอคนอื่น..ทำได้
เราก็ต้อง..ทำได้เช่นกัน "
https ://pixabay.com
เพื่อที่จะได้เป็นแรงผลักดันให้เราได้กล้าที่จะลองลงมือทำในสิ่งที่เราปรารถนา
คนเราทุกคน ... ล้วนมีความสามารถซ่อนอยูู่่ในตัวของเราเอง ขอให้จงเชื่อมั่นและให้กำลังใจตัว
ของเรา แล้วเราจะพบกับความสำเร็จได้ในไม่ช้า...
ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ...🙏
ยินดีน้อมรับทุกคำติชมค่ะ...😊
โฆษณา