24 ธ.ค. 2019 เวลา 14:07
ส้มสวนฉันหวานสุด
ฉันเกิดมาในไร่ส้มที่พ่อแม่ช่วยกันปลูกและดูแลเอาใจใส่จนต้นส้มเติบโตออกดอกออกผล
ตลอดระยะเวลาที่ต้นสมโตตัวฉันก็โตไปพร้อมๆกัน
ฉันเดินเล่นวิ่งเล่นเหมือนนกน้อยที่อยู่ในสวนส้มที่พ่อแม่ปลูก
จนทุกวันนี้ครอบครัวเราเติบโตมาเป็นครอบครับใหญ่มีลูกมีหลานต้นส้มก็แตกหน่อต่อขยายจนทำรายได้ให้ครอบครับเป็นอย่างดี
หากไม่ใช่พ่แแม่ที่อดทนขยันสร้างฉันไม่รู้ว่าตอนนี้จะอ้างว้างไปแห่งหนไหน
ช่างโชคดีแสนดีที่มีพ่อแม่ปูทางไว้ให้ลูกหลานสุขสบาย
แต่ด้วยเวลาที่ผันผ่านก็ต้องยอมรับว่าอายุท่านก็แก่ชราไปตามสังขารเราลูกหลานจะสืบสานตำนานสวนส้มพ่อแม่จะดูแลให้ขยายตามฝันของครอบครัวต่อๆไป
โฆษณา