24 ธ.ค. 2019 เวลา 17:08 • บันเทิง
การติดต่อทางธุรกิจ ความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก
credit : www.pexels.com
เลขา : ท่านประธานคะ ตัวแทนของบริษัทที่เป็นลูกค้ารายใหญ่ของเรามาแล้วค่ะ
จ๊อบ : เชิญเขาเข้ามา
ทั้งสองฝ่ายได้เจรจาอยู่สักพัก ทางฝั่งตัวแทนเหมือนไม่ค่อยไว้ใจบริษัทจ๊อบสักเท่าไหร่
ตัวแทน : ผมไม่ค่อยไว้ใจบริษัทคุณ อีกอย่างผมเป็นแค่ตัวแทนตัดสินใจลำบาก
จ๊อบ : แล้วใครสามารถตัดสินใจได้ครับ
ตัวแทน : คนที่รับผิดชอบเรื่องนี้คือท่านรองครับ แต่ท่านติดธุระ
จ๊อบ : คุณมนตรี ขับรถไปรับท่านรองให้หน่อย
ตัวแทน : ไม่ต้องครับ ผมไว้ใจบริษัทคุณแล้ว
เลขา : ทำไมเขาถึงไว้ใจบริษัทเราเหรอคะท่านประธาน
จ๊อบ : เพราะเรามีคนรับรองไงครับ
แฮร่ !!! 😁
มีอะไรแนะนำติชมพูดคุยทักทายในคอมเมนต์ได้เลยครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา