25 ธ.ค. 2019 เวลา 05:24 • ไลฟ์สไตล์
☕ ลองชิม Star coffee มีแถม Sale ที่นอน
@45
⭐ เห็น Star coffee ติดกับไก่ย่างห้าดาวสาขาแถวบ้านอยู่พักใหญ่ๆละ ยังไม่มีโอกาสลองชิม วันนี้จังหวะเหมาะเพราะขับเลย Amazon มาแล้ว
☕ ทดลองสั่งเมนูเดิมที่เข้าร้านไหนก็สั่งแบบนี้ ลาเต้ร้อน แบบไม่เอาฟองนม ไม่รู้เรียก Flat white หรือเปล่านะครับ แต่บ้านเราไม่ค่อยเห็น
แต่ถ้านั่งกินที่ร้านก็สั่งปกติ เผื่อได้ Latte art สวยๆ ก็เพลิดเพลินสายตาดี
📑 เมนูกับราคาก็ประมาณนี้ครับ
@45
☕ เรื่องรสชาติผมว่าตามราคา ใกล้เคียงพวก 50-60 บาทมากๆ แต่พอรับรสความแตกต่างได้บ้าง เผลอๆเอาไปใส่แก้วอเมซอนให้เพื่อนทานอาจไม่สงสัยก็ได้ เพราะรายนี้แต่ละสาขารสไม่ค่อยเหมือนกัน 555 แต่ถ้าไปสาขาที่ชอบก็อาจได้รสเดิม ขึ้นอยู่กับคนชงและขั้นตอนด้วยครับ
กาแฟแฟรนไชส์ยี่ห้ออื่นไม่รู้เป็นกันหรือเปล่านะครับ เรื่องแต่ละสาขารสชาติไม่เหมือนกันส่วนตัวเข้า ปตท. ซื้อกาแฟบ่อย แต่ไม่ได้เติมน้ำมันปั๊มนี้ ก็ไม่ดราม่าละกันครับ ลิ้นใครลิ้นมัน
สนใจเป็นเจ้าของร้านกาแฟก็ไปติดต่อดูได้ครับ มีหลาย Size ให้เลือก มีเครื่องให้เช่าด้วยไม่ต้องลงทุนเยอะ ก็น่าสนใจ เพราะตลาดกาแฟขยายตัวตลอด คนดื่มกาแฟก็อายุน้อยลงๆ สมัยเด็กๆนี่โดนสั่งห้ามกินเลย แต่โอเลี้ยงกินได้ ...555
ภาพจาก Starcoffee.in.th
เฉพาะ Brand ของ CP ท่านผู้อ่านทราบมั้ยครับ ว่ามีกี่ยี่ห้อ ดูภาพจากประชาชาติธุรกิจครับ
ภาพจาก Prachachat.net
🔆 Brand ที่เราคุ้นเคยทั้งนั้น มีการแบ่งกลุ่มตลาดไว้หลาย Segment และ Life style เพราะพฤติกรรมของลูกค้าและกำลังซื้อไม่เท่ากัน บางคนทานกาแฟวันละร้อยสองร้อยก็ชิวๆ บางคนก็ Instant 3 in 1 บางคนชอบ Latte art สวยๆวางคู่กับเบเกอรี่ ถ่ายรูปจนกาแฟร้อนกลายเป็นกาแฟเย็นก็ทานได้ เพราะเค้าชอบแบบนั้น
💡 ยังไม่นับกาแฟ inhouse อีกมากมาย ก็ไม่แปลกที่ธุรกิจกาแฟจะขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
📊 ต่อไป Open office หรือ Co working space คงใช้บริการกันฟรีมากขึ้น มี Wifi ที่ชาร์จแบตฯให้ฟรี อาศัยขายกาแฟหรือเบเกอรี่ เพราะต้องปรับตัวตามโลกยุค 5G
คนเดินห้างส่วนใหญ่ไปกินดื่มมากกว่า ส่วนการ Shopping ก็ไปลองจับลองสวม เลือกแบบกับขนาดที่ชอบที่ใช่ได้แล้ว ก็กดสั่ง Online หากรอ Promotion กดถูกใจรอให้แจ้งเตือนได้อีกต่างหาก
📎 แถมท้ายด้วยภาพประกอบของสาขาที่ผมแวะชิมเช้านี้ อยู่ริมถนนบางนาตราดขาออก กม.8 ก่อนเลี้ยวซ้ายเข้า ม.รามสอง จอดชิดซ้ายชั่วคราวได้ครับ
@45
แถมอีกเรื่อง ติดๆกันก่อนถึง Star coffee ใครกำลังหาซื้อเครื่องนอน Dunlopillo มีลดราคาถึงวันที่ 31 ธค. 62 ที่นอนผมใช้มาสิบกว่าปีแล้วก็ยังดีอยู่ แบบยางพาราหนักมากๆ กลับที่นอนกันทีหลังแทบหัก
โทรสอบถามล่วงหน้าได้ครับ จอดรถใน Dunlopillo ได้เลย ช้อปเสร็จเค้ามีบริการส่งให้ ออกมาชิม Star coffee กันดูนะครับ อาจได้ไก่ย่างห้าดาวติดมือกลับบ้านด้วย
dunlopillo
กด gps ตรงนี้
☕ วันนี้ก็เอาเรื่องกาแฟกับที่นอนมาฝากครับ
สวัสดีครับ 🙏

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา