25 ธ.ค. 2019 เวลา 09:00 • ความคิดเห็น
ไดอารี่ ที่รัก
บทความที่จะเขียนต่อไปนี้จะเป็นเรื่องราวของลูก ผ่านการบันทึกจากแม่
บันทึกการกิน อยู่ หลับ นอน เล่น และพัฒนาการต่างๆของลูกทุกช่วงทุกเวลา ตั้งแต่เกิดและเติบโตขึ้นเรื่อยๆภายใต้การดูแลของแม่
บทความนี้จะบันทึกโดยแม่ ที่แทนตัวเป็นลูก บันทึกที่แม่เดาจากท่าทางของลูก จากการแสดงออกของลูก
และแม่จะเขียนบันทึกนี้ไว้ให้ลูกได้อ่านตอนโตด้วยนะ เพราะลูกมีเรื่องตลกๆให้แม่ได้ขำตลอดเวลาถ้าไม่บันทึกเก็บไว้ แม่กลัวจะลืมเล่าให้ลูกฟังไม่ถูก
ไดอารี่ ที่รัก Ep1 ออกมาดูโลกกว้าง
อุ้ย.. อึดอัดจังเลยแม่ ทำไมวันนี้ที่นอนหนูแปลกๆล่ะครับแม่ มันบีบหนูจังเลยหนูจะขยับไม่ค่อยได้แล้วนะ
ซ่าๆๆๆ แม่อาบน้ำหรอครับเย็นสบายจังเลยไหนๆมือแม่อยู่ไหนครับ หนูจะดิ้นไปแตะมือแม่นะครับ
พ่อๆ ตื่นเถอะพาแม่ไป โรง พยาบาลหน่อยเหมือนจะปวดท้อง
พ่อรีบลุกขึ้นอย่างไว ปวดมากไหมพ่ออาบน้ำก่อนได้ไหม
ได้ๆยังปวดไม่มาก เดี๋ยวแม่ก็จะกินข้าวสักหน่อยก่อนเดี๋ยวไม่มีแรงเบ่งลูก
แล้วแม่ก็เดินไปเดินมา เตรียมของไป หาข้าวกินไปด้วย
เย้ๆหนูจะออกไปหาแม่แล้ว ท้องแม่เริ่มบีบหนูแล้วนะ หนูไม่อยากอยู่แล้วหนูจะรีบออกไปหาแม่นะครับ
ปวดมากไหมไหนของที่จะเอาไปครบยัง พ่อไปถอยรถก่อนนะ
เสียงพ่อคุยกับแม่ แล้วก็ขึ้นรถไป มีย่าไปด้วย ไหนมีกระเป๋าไหนบ้าง ย่าถามแล้วก็หิ้วของไปที่รถ
แม่จ๋าค่อยๆเดินนะครับ อิิ อิ
ดีใจจังเลยแม่จ๋าาาาาา
อย่าดิ้นแรงนะลูก แม่กำลังไปโรงพยาบาลนะ แม่พูดพร้อมลูบท้อง
ครับๆหนูขอโทษครับ หนูดีใจมากไปหน่อย หนูจะขยับค่อยๆนะครับ
หนูรอจะออกไปแล้วนะครับบบบบบบบบ
ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยนะครับ ตอนหนูเกิดจะสนุกไหมรออ่านนะครับ
25 ธค 62
โฆษณา