25 ธ.ค. 2019 เวลา 14:17 • ความคิดเห็น
Merry Christmas 🎁🎄
โซเฟียขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆนะคะ 7 วันสุดท้ายของปี ขอให้ทุกคนตั้งใจทำแต่ล่ะวันให้ดีที่สุด เพราะเวลาเป็นสิ่งเดียวที่ทุกคนมีเท่ากัน ผ่านไปแล้วมันหวนกลับคืนมาไม่ได้ หลายคนบอกว่าปีใหม่ฉันจะเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่!
จริงๆแล้วเราทำได้เลยนะคะ เราสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้เลยในวันนี้ เราลองเปลี่ยนความคิดใหม่ดีไหมคะว่า……
ฉันจะทำ 7 วันสุดท้ายของปีนี้ให้ดีที่สุดเพื่อต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึง
ปล.หายไปหลายวันเพราะโปรเจคเยอะ ขออภัยจริงๆค่ะ
ผล.คนที่ส่งเมลมาทางไลน์ โซเฟียยังคงทยอยแจกแพนเนอร์นะคะ ❤️ อาจจะช้าหน่อยแต่ได้ทุกคนค่ะ 💕🥰
โฆษณา