26 ธ.ค. 2019 เวลา 06:30 • ความคิดเห็น
ไดอารี่ ที่รัก Ep1. ออกมาดูโลกกว้าง
หลังคลอดภาพแรก14.09
👶แม่ครับ หนูจะออกทางไหนครับ ทำไมท้องแม่บีบหนูจังเลยครับ
👩⚕️⚕️คุณแม่ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำนะคะ แล้วมานอนเตียงนี้นะคะ เดี๋ยวหมอจะมาตรวจท้องให้ค่ะ
👶เสียงใคร เพราะจังเลยท่าทางจะใจดีด้วย แม่มานอนไวๆนะหนูอยากนอนสบายๆดิ้นสบายๆแล้วแม่นั่งตั้งนานหนูเมื่อย ดิ้นไม่สะดวกเลย
👩⚕️⚕️คุณแม่นอนหงายนะคะ เดี๋ยวขอหมอตรวจหน่อยนะคะ
ปากมดลูกเปิดแล้วค่ะ เดี๋ยวหมอขอตรวจท้องหน่อยนะคะ ปวดท้องมากหรือยังคะ 👩 เริ่มปวดมากแล้วค่ะ
👶คุยอะไรกันครับแม่หนูง่วง หนูจะนอน ใครเอาอะไรมารัดหนูอีกอึดอัดจังเลย หนูง่วงนะ ท้องแม่ก็บีบหนูจังเลยหนูจะไม่ไหวแล้วนะแม่
👩⚕️⚕️คุณแม่เตรียมเบ่งนะคะ ขยับลงมาอีกค่ะ ใช้มือจับตรงนี้แล้วเบ่งนะคะ
มดลูกยังสูงอยู่เลยค่ะ เดี๋ยวหมอช่วยเจาะน้ำคล่ำให้นะคะ
👶อุ้ย แม่ ทำไมน้ำรอบตัวหนูลดลง มันไหลออกไปแล้วแม่ แม่ตัวหนูลงไปแล้วแม่ เกิดอะไรขึ้น ทำไมหนูไหลลงไปน้ำพวกนี้จะหมดแล้วนะแม่
👩โอ้ย ปวดจังค่ะ
👩⚕️⚕️อีกนิดค่ะใกล้แล้วค่ะ เบ่งเลยค่ะ
👶แม่ใครจะจับหัวหนู แม่ครับหนูดิ้นไม่ได้หนูอึดอัดครับแม่ น้ำที่อยู่รอบๆตัวหนูก็ไม่มีแล้ว
แม่เบ่งเร็วๆหนูจะออกมาแล้ววววววว
ออกแล้ว เย้ ดีใจจังเลย
👩⚕️⚕️31/7/62 10.04 วันพุธ ปีกุล เพศชาย
เสียงพยาบาลผู้ทำคลอดขานเวลาเกิด
👶อุ้ย... แม่หนูอั้นไม่ไหวแล้วหนูปวดฉี่ขอฉี่หน่อยนะ เฮ้อสบายจังเลย
แว๊ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
👩⚕️⚕️อ้าวๆ ฉี่แล้วรดแผลคุณแม่เลยเดี๋ยวแผลคุณแม่ติดเชื้อนะ555
👶อายจังก็หนูปวดฉี่ทนไม่ไหวนี่นา มาหัวเราะหนูทำไม หนูอายนะ
👩⚕️⚕️คุณแม่ดูหน้าลูกนะคะ ผู้ชายนะคะ
👶แม่ครับ แม่ครับ แว๊ๆๆๆๆๆๆๆๆ
แม่ทำไมหนูเรียกแม่ไม่ได้ ทำไมตัวหนูหนักจังแขนขา ยกไม่ขึ้นเลยไม่เหมือนอยู่ในท้องที่มีน้ำเยอะๆเลยครับ
ตาหนูก็มองไม่เห็นแม่เลยแสงขาวๆมันแสบตาหนู
พูดก็ไม่ได้พอเสียงออกมาก็เป็นเสียงแว๊ๆๆๆตลอด หนูจะทำไงดีหนูอยากกอดแม่
แม่เอาอะไรมาลูบตัวหนู อากาศข้างนอกเย็นจังแม่
อุ้ย.. นุ่มจังอุ่นแล้วมีผ้านุ่มๆมาห่อตัวหนูแล้ว แต่กลิ่นไม่คุ้นเลยไม่ใช่แม่แน่เลย
แว๊ๆๆๆๆ แม่อยู่ไหน
👩⚕️⚕️ลูกสมบูรณ์แข็งแรงดีนะคะ หอมแม่หน่อย เดี๋ยวให้คุณแม่กอดสัก10นาทีแล้วค่อยไปฉีดวัคซีนนะคะ
ใช่เลยนี่แหละแม่หนู กลิ่นนี้หนูจำได้ หนูรักแม่นะครับ👶💤💤💤
26 ธค 62
โฆษณา