27 ธ.ค. 2019 เวลา 06:46 • ความคิดเห็น
ไดอารี่ ที่รัก Ep2. หนูหิวแล้ว
น้องออมสิน
แว๊ๆๆๆๆๆแม่หนูหิว แม่อยู่ไหน
ทำไมข้างนอกมันหนาวจัง ไม่เหมือนตอนอยู่ในท้องแม่เลย
กอดหนูหน่อยนะแม่
👩👨⚕️ถึงเตียงแล้วค่ะ คุณแม่ขึ้นไปนอนพักได้เลยค่ะ ลูกนอนบนเตียงกับคุณแม่ได้เลยเอาหมอนนี่มากั้นไว้นะคะ เดี๋ยวลูกตกเตียง😊😊
👶พี่พยาบาลคนสวยใจดีจังให้หนูนอนกับแม่ด้วย แล้วแม่อยู่ไหนล่ะ เฮ้อเมื่อไรหนูจะมองเห็นแม่สักที
👩👨⚕️คุณแม่ให้น้องดูดนมบ่อยๆนะคะ กระตุ้นบ่อยๆนมจะได้ไหลค่ะ
👶แม่เห็นไหมคุณพยาบาลให้หนูดูดนมบ่อยๆ เร็วซิแม่ หนูจะดูดนมแล้ว แว๊ๆๆๆๆๆ
🤶เป็นไรลูกร้องใหญ่เลย อยากกินนมหรอ ไปกินนมแม่นะ ให้แม่นั่งดีๆก่อน อย่าร้องนะครับ
👶เสียงย่าหรอครับ ย่าอุ้มหนูหรอครับ หนูจะจำไว้นี่กลิ่นย่าเสียงย่า
👩มาครับลูก มากินนมกันไม่ร้องครับ เสียงดังอายเค้า เพื่อนเค้านอนกันแล้ว
👶หนูไม่ได้ร้องหนูแค่อยากคุยกับแม่ แต่พอส่งเสียงมันก็เป็นแบบนี้ ลิ้นมันแข็งๆ พูดไม่ได้อ่ะแม่
👩อ้าปากครับ จุ๊บๆนมกัน ดูดจุ๊บๆเลยครับ
👶จุ๊บๆๆๆๆๆๆ🍼🍼🍼
🧔เงียบแล้วสังสัยจะหิว ผมดำเลยนะลูก
👶มือพ่อมาจับหัวหนูอุ่นจัง สบายจัง หนูจำเสียงได้ จำมือพ่อได้พ่อชอบลูบแบบนี้
อาหารของแม่มื้อแรกที่โรงพยาบาล
👶แม่หนูปวดอึหนูจะอึยังไงดีแม่
ทำไงดี ทำไงดี ขยับตัวก็ไม่ได้
ไม่ไหวแล้วหนูอึแล้วนะ
ยี้.... แม่มันแฉะๆ เหนียวๆ แว๊ๆๆๆๆๆ
👩น้องร้องทำไมครับเป็นไรครับ โอ๋ โอ๋ แม่อยู่นี่ครับแม่อยู่นี่แล้ว
🤶อึหรือเปล่า ก้นเปียกไหม ไหนย่าดูหน่อย โอ้โห้ อึแล้ว ดำปี้เชียว ขี้เทาออกมาแล้ว มาๆย่าเช็ด เปลี่ยนผ้าอ้อมให้
👶เย็นๆก้นจัง สบายแล้วไม่แฉะๆแล้ว💤💤💤💤
แว๊ๆๆๆๆๆ เสียงเพื่อนๆร้องดังจังหนูจะนอน
👩โอ๋ โอ๋ นอนนะลูกไม่ร้องนะครับ นอนน้่าาา มาๆแม่กอด
🧔ได้ยินเพื่อนๆร้อง น้องเลยร้องตามหรอครับ เดี๋ยวพ่อเปิดเพลงกล่อมนะครับ
เห็นไหมลูกชอบหลับแล้ว แม่ก็นอนพักผ่อน เดี๋ยวพ่อเฝ้าต่อเอง
🎵🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶
27 ธค 62
โฆษณา