28 ธ.ค. 2019 เวลา 08:42 • ครอบครัว & เด็ก
ไดอารี่ ที่รัก Ep3. อาบน้ำครั้งแรก
อาบน้ำแล้วครับ สดชื่นๆ
👨⚕️⚕️คุณแม่เตรียมถอดเสื้อผ้าลูกแล้วมาอาบน้ำ ตอนบ่ายโมงนะคะ ทุกเตียงนะคะ
👶แม่ หนูไม่อาบได้ไหมหนูง่วง หนูหนาว หนูจะนอน
👩ลืมตาได้แล้วครับ แม่จ๋าจะพาไปอาบน้ำ สระผม หอมๆนะคะ
มาๆแม่จ๋าถอดเสื้อแล้วนะ
👨⚕️⚕️ถอดเสื้อแล้วเอาผ้าห่อตัวแล้วมาสระผมก่อนนะคะ
👶อาบเร็วๆนะแม่หนูหนาว
👨⚕️⚕️อุ้มแบบนี้ค่ะ เอานิ้วปิดหูด้วยประคองคอไว้นะคะ แล้วค่อยๆเอามือลูบผมให้เปียก สระ แล้วเช็คผมก่อนนะคะ แล้วค่อยเอาผ้าออกจากตัว แล้วจับลงอ่างอาบน้ำค่ะ
👶อิ อิ สบายจังเลยครับแม่ ระวังน้ำเข้าตาหนูนะ หนูชอบจังเลยเย็นๆหัวดีจัง
👩ชอบหรือลูกนิ่งเชียว แม่จะอาบตัวแล้วนะครับ
👶แว๊ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แม่หนูหนาว แม่ๆ อาบเร็วๆ
แม่ๆคอหนูอย่าจับแบบนั้นบีบคอๆ
👨⚕️⚕️คุณแม่จับดีๆค่ะ อย่าบีบคอลูกแบบนั้นค่ะ พอแล้วค่ะห่อตัวแล้วอุ้มไปหาพยาบาลด้านโน้นค่ะ
👨⚕️👨⚕️เช็ดสะดือแบบนี้นะคะ ใช้สำลีจุ่มแอลกอฮอล์แล้วเช็ดที่สะดือแล้วก็รอบๆนะคะ ส่วนตาก็ใช้สำลีชุบน้ำสะอาดแบ่งครึ่งออกเช็ดจากหัวตาไปหางตา ครั้งเดียวค่ะ
👶สบายตัวจังครับแม่หายหนาวแล้ว ไปใส่เสื้อให้หนูหน่อย
แว๊ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แม่เบาๆหนูเจ็บ แว๊ๆๆๆๆๆ
🧔จับเบาๆซิ ลูกร้องใหญ่แล้ว
👩ขอโทษๆแม่จับแรงไปหน่อยก็ลูกเหยียดแขนมาดีๆซิ
👶แว๊ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แม่ก็แขนมันหนักอ่ะ หนูขยับไม่ค่อยได้ หนูพยายามอยู่ แขนขา ไม่ค่อยขยับตามใจหนูเลย ให้หนูดูดนมเลยแม่หนูหิวอีกแล้ว หนูมองแม่ก็ไม่เห็น นอนหลับดีกว่า
👩เสร็จแล้วครับห่อตัวหนูไว้แล้วอุ่นไหมครับ มากินนมกันครับ นอนนะครับ
👶💤💤💤💤💤💤💤💤💤💤
28 ธค 62
โฆษณา