29 ธ.ค. 2019 เวลา 07:37 • ครอบครัว & เด็ก
ไดอารี่ ที่รัก Ep4.กลับบ้านแล้วนะ
👨⚕️⚕️เ ป็นไงคะ หลับสบายไหมคะ แข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูกนะคะ วันนี้กลับบ้านได้เลยนะคะ
ให้คุณพ่อไปติดต่อที่เรื่องออกจากโรงพยาบาลได้เลยค่ะ
👶เย้ๆ หนูจะได้กลับบ้านแล้ว ที่นี่นอนไม่ค่อนหลับเลย จะหลับก็มีเสียงเพื่อนๆร้องไห้กันอีกแล้ว กลับบ้านเราเนาะแม่เนาะ
🧔เดี๋ยวพ่อกลับไปเปลี่ยนรถก่อนนะ แม่เปลี่ยนเสื้อแล้วรออยู่นี่ก่อนนะ
👩พ่อไปนานจังหรือรออยู่ข้่างล่างแล้ว เราลงไปเลยดีกว่าเนาะ
👶ตื่นเต้นจังเราจะออกมาข้างนอกแล้ว แม่ทำไมมันมีแสงสว่างแบบนี้ล่ะครับแสงสีขาวๆ อุ้มหนูแน่นๆนะแม่หนูกลัว อากาศข้างนอกนี้เย็นแบบแปลกๆ ไม่มีที่ไหนอุ่นเหมือนในท้องแม่เลย
👵ถึงบ้านแล้วครับฝนตกลงมาพอดี ฝนตกลงมารับคนน้อยแล้ว
ปู่ๆ ออกมารับคนน้อยหน่อยเร็ว
👴 มาแล้วหรอ มาๆเข้าบ้านกัน
👶มาแล้วครับ หนูมาแล้วครับ
ถึงบ้านแล้ว
👴เป็นไงนอนหลับเลย ไม่ลืมตาเลย เดี๋ยวปู่ผูกแขนให้นะ จะได้อยู่เย็นเป็นสุข ไม่มีอะไรมากวน เลี้ยงง่ายๆโตเร็วๆ
👶ขอบคุณครับปู่
🧔นอนตรงนี้ก่อนนะครับ เดี๋ยวค่อยเข้าห้อง พ่อเตรียมที่นอนไว้แล้วครับ
หรือจะนอนในห้องปู่กับย่าดีเผื่อดึกๆร้องจะได้ช่วยกันอุ้ม
👵มาๆนอนกับย่าก็ได้ย่าจะเตรียมที่นอนให้
👩เมื่อเช้าไปชั่งน้ำหนัก น้องน้ำหนักลดลง หมอให้ดูดบ่อยๆ แล้วอีก2วัน ให้ไปชั่งดูอีกทีว่าเพิ่มขึ้นไหม ถ้าไม่เพิ่มหรือตัวเหลือง ตาเหลืองให้กลับไปโรงพยาบาลอีก
🧔น้องกินนมน้อยหรอ ให้ดูดบ่อยๆซิ เดี๋ยวไม่แข็งแรง ให้กินเยอะๆ แม่กินอะไรไหมจะออกไปซื้อให้ อะไรทีบำรุงให้นมมาเยอะๆน่ะ
👩ไปซื้อน้ำขิงมาก็ได้แบบหวานน้อยนะ แต่ว่านมยังไม่ไหลเลยน้องก็ดูดแป๊บเดียวก็หลับ ปวดนมไปหมดแล้ว อยากให้ลูกดูดนานๆ ก็ชอบหลับก่อนทุกที
👶แว๊ๆๆๆๆๆๆๆๆๅๆ
แม่หนูตัวเล็กลงหรอ โห้ แม่ก็หนูง่วงอ่ะ ดูดแล้วนมก็ไม่ออกสักที หนูก็เมื่อยปากนะ
นานแล้วนมแม่ยังไม่ออกเลย แต่ทำไมหนูไม่เห็นจะหิวเลยล่ะแม่ ดีจริงๆ ไหนๆขอกินนมอีกทีซิ
จุ๊บบบบบบบบบบบบบบบ
🍼🍼🍼🍼🍼🍼🍼🍼
💤💤💤💤💤💤💤💤
29 ธค 62
โฆษณา