29 ธ.ค. 2019 เวลา 14:47 • ความคิดเห็น
สิ่งที่ชอบกับของที่สะสม คุนชอบแบบไหน
สวัสดีครับ วันนี้มาพูดถึงเรื่อง สิ่งที่ชอบกับของที่สะสมหน่อย
สิ่งที่ชอบของคนเรามักไม่เหมือนกานขึ้นอยู่กับว่าคนนั้นชอบสิ่งนั้นมากแค่ไหน ตัวอย่างเช่นผม
ผมอะเป็นคนหนึ่งที่ชอบ แต่งรถ มักมากๆๆเรยนะครับ ชอบหาอะไรแปลกใหม่มาใส่ให้รถเราเสมอ
แต่แปลกนะที่ชอบแตกรถแต่ไม่ชอบสะสมของแต่ง ถ้าอะไรมาทดแทนได้ก้อจะนำสิ่งนั้นไปปล่อยต่อ
แร้วของสะสมละ
ของสะสมนั้นเป็นสิ่งที่มีคุณค่าทางจิตใจไม่สามารถนำไปขายต่อไหม บางชิ้นอาจมีเรื่องราว
ของสะสมของผมนั้นคือ พวกเสื้อ+รองเท้า+หมวก+แก้ว ยี่ห้อหนึ่ง
เป็นยี่ห้อที่ทำให้ผมต้องตามหา เพราะมีวันหนึ่งผมอะ ผมได้ไปเดินจตุจักรกับเพื่อนผม ซึ่งตอนนั้นผมยังไม่รู้ว่ามียี่ห้อนี้ด้วย จนเพื่อนผมได้เข้าไปลองเสื้อ นั้นแระครับคือจุดที่ทำให้ผม เห็นแสงสว่างเรยเชียว จนผมของลองบ้างและด้ายศึกษามาโดยตลอด แต่ก้อยังไม่บรรลุซักที จากวันนั้นถึงวันนี้ผมยังตามหา พวกเสื้อ+หมวก+รองเท้า
ฝากติดตามด้วยนะครับ
ขอบคุณมากนะครับ🙏🙏🙏
ก่อนนอนขนมซักหน่อยเพิ่มความอ้วน
โฆษณา