31 ธ.ค. 2019 เวลา 03:00 • ไลฟ์สไตล์
10 แคปชันเด็ดๆ เพื่อคอกาแฟโดยเฉพาะ!! ☕️🍪🍭
Ps.ผู้เขียนได้ทำงานเติมแต่งความหมายเพื่อให้สามารถเข้าได้ง่ายมากขึ้นนะคะ
IT’S COFFEE O’CLOCK. (ได้เวลาของกาแฟแล้ว)
5
I won’t be seen , until I get CAFFEINE !
(จะไม่มีใครพบเห็นฉัน จนกว่าฉันจะได้คาเฟอีนเข้าเส้นเลือด!)
1
Good days start with coffee and you.
(วันดีๆเริ่มต้นด้วยกาแฟและคุณ)
7
Drink coffee first , Then do the things.
(ดื่มกาแฟก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นค่อยทำสิ่งต่างๆ)
1
Everything better with coffee.
(ทุกอย่างดีขึ้นเมื่อมีกาแฟ)
8
He wants coffee , but you are tea.
(เขาต้องการกาแฟ แต่เธอน่ะคือชา!)
อันนี้เจ็บจี้ดดด ดูเหมือนว่าเธอจะไม่ใช่คนที่เขาต้องการน่ะ
1
Coffee is my accessary.
(กาแฟคือเครื่องประดับของฉัน)
หรือหมายความว่า กาแฟคือสิ่งที่สวยงามเลอค่า ที่เราชอบมากๆนั่นเองค่ะ
Coffee isn’t DRUG it’s A GREAT VITAMIN.
(กาแฟน่ะ ไม่ใช่ยาเสพติดหรออกนะ แต่มันคือวิตามินชั้นเยี่ยมเลยล่ะ)
To day , I will do amazing thing!
But…Coffee first.
(วันนี้ฉันจะทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์ใจสุดๆ! แต่ว่า...ก่อนอื่นขอกาแฟก่อน)
Put your hai up in a bun , drink some coffee and handle it!
(ทำผมทรงบัน ดื่มกาแฟ แล้วออกไปรับมือกับงานกัน!)
Give me coffee to be Working woman.
(ขอกาแฟให้ฉันสักแก้วสิ ฉันจะเป็นผู้หญิงที่ทำงานเก่งสุดๆเลยล่ะ)
1
เป็นไงกันบ้างเอ่ยยย กับแคปชันเด็ดน่ารักๆเข้มๆในแบบของกาแฟ รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมเอาไปใช้โพสลงโซเชียลหรือไอจีสอตรี่คู่กับกาแฟยี่ห้อโปรดของทุกคนกันนะคะ😍☕️
โฆษณา