31 ธ.ค. 2019 เวลา 10:27 • ไลฟ์สไตล์
Collect mania : Disney Princess รุ่น CUI CUI
" Cinderella " #figure #โมเดล #สะสม #ของเล่น
ซินเดอเรลลา (Cinderella) เป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั่วทั้งโลก มีและการดัดแปลงเป็นรูปแบบต่างๆ มากมายกว่าพันครั้งเลยทีเดียว
credit : ภาพจาก internet
จริงๆแล้วตำนานซินเดอเรลลาทั่วโลกจะมีชื่อของตัวเอกแตกต่างกันออกไป
แต่ฉบับที่มีชื่อเสียงที่สุดเป็นของนักเขียนชาวฝรั่งเศสชื่อ ชาร์ลส แปร์โรลต์ (Charles Perrault) ในปี ค.ศ. 1697 ซึ่งอ้างอิงมาจากวรรณกรรมของ จิอัมบัตติสตา เบซิล เรื่อง La Gatta Cenerentola ในปี ค.ศ. 1634 ในเรื่องนี้ตัวเอกมีชื่อว่า เอลลา (Ella) แต่แม่เลี้ยงกับพี่สาวใจร้ายของเธอพากันเรียกเธอว่า ซินเดอเรลลา (Cinderella) อันหมายถึง "เอลลาผู้มอมแมม" 😞😞
credit : ข้อมูลจากเวป disneyworldprincess
credit : ภาพจาก internet
ซินเดอเรลลาในวัฒนธรรมยุคใหม่โด่งดังที่สุดด้วยฝีมือการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์การ์ตูนของวอลท์ ดิสนีย์ ในปี ค.ศ. 1950 จนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และเป็นที่นิยมมากๆในกลุ่มเด็กสาว ทั้งในเรื่องความสวยงาม ความดี เหล่าสัตวทั้งหลาย แม่ทูลหัว รวมไปถึงเวทมนตร์ต่างๆ 🎆🎆🎆
จากความนิยมทำให้ซินเดอเรลล่า มีทั้งภาคของการ์ตูน และภาพยนตร์
credit : ภาพจาก internet
คราวนี้มาว่ากันที่เจ้าหนูซินเดอเรลล่า ฉบับโมเดลรุ่น CUI CUI กันบ้าง
ผ้าคาดผมหรือหูฟังคะคุณ 😄
ซินเดอเรลล่าทำออกมาได้สวย น่ารัก แต่งตัวง่ายเพราะผมเกล้าขึ้นไป ติดอย่างนึงตรงที่คาดผมเชื่อมกัยต่างหูจนเหมือนเป็นหูฟัง แต่จะทำไงได้ ในการ์ตูนก็เป็นแบบนี้นี่เนอะ
ดูกล่องหน้าหลัง และตัวซินหน้า หลังกันค่ะ
ก่อนแกะพลาสติกก็ดีใจ นางสวย น่ารักมาก แต่พอแกะแอบเสียใจนิดหน่อย ได้ตัวคอหลวม หมุนไปมาก่อกๆแกกๆ เฮ้อออ.. ทำไงได้ ก็คิดซะว่าเป็นการเสี่ยงดวงอีกอย่าง 😅
บล็อกนี้จบเท่านี้นะคะ รอดูโมเดลตัวหน้า ว่าจะมีอะไรมาให้ดูกันนะ 🤟🏻❤️
โฆษณา