31 ธ.ค. 2019 เวลา 13:30 • ไลฟ์สไตล์
🍾🍾นับถอยหลังสู่ พ.ศ.2563🍾🍾
🌞 1 ปีที่ผ่านมา ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆหลายอย่าง
1 ปีที่ผ่านมา ได้พบอุปสรรคมากมายในการดำเนินชีวิต
1 ปีที่ผ่านมา ได้พบกับความสุขซึ่งบางครั้งก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ
1 ปีที่ผ่านมา ได้รู้จักกับผู้คนใหม่ๆ บางคนก็ทำให้เราคิดว่าไม่น่าจะมารู้จักกันเลย เเละบางคนก็ทำให้เราคิดถึงเขาเเทบจะทุกเวลา
ขอบคุณทุกๆความทุกข์ที่เข้ามาทำให้เราผ่านมันไปได้เเละทำให้เราเเข็งเเรงขึ้น
ขอบคุณทุกๆความสุขที่เข้ามา ทำให้เรารู้ว่า มันดีเเค่ไหน
ขอบคุณทุกๆคนที่ได้มารู้จักกัน ได้พบกัน
ได้เจอกันเเลกเปลี่ยนประสบการณ์ชีวิตกัน
เเละสำคัญที่สุด ขอบคุณ>>Blockdit<<ที่ได้ทำให้ผมได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ
ขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่ติดตามผมจนมียอดกดติดตาม 1.7K ในเวลาอันรวดเร็ว
ขอให้ทุกท่านสุขภาพเเข็งเเรง เดินทางปลอดภัย มีความสุขในการใช้ชีวิตในทุกๆวันนะครับ
พบกันใหม่ปีหน้าครับ.......คิดถึงนะครับ🦖
โฆษณา