31 ธ.ค. 2019 เวลา 17:00 • บันเทิง
สวัสดีปีใหม่ 2020 ครับผม 🎉
ปีเก่าผ่านไปปีใหม่เข้ามา
ในปีเก่าที่ผ่านนี้มีเรื่องราวมากมายผ่านเข้ามาทั้งเรื่องดีและไม่ดี อะไรที่ดีก็เก็บไว้เป็นความทรงจำ ส่วนอะไรที่ไม่ดีก็ถือว่าเป็นบทเรียนนะครับ
ในปีที่ผ่านมานี้ส้มแป้นเจออะไรมากมาย ควรค่าแก่การทรงจำและเป็นสิ่งที่ประทับใจอย่างหนึ่ง ก็คือการได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ blockdit แห่งนี้ (เขียนเอาใจชาว blockdit หน่อยครับ อิอิ)
credit : www.pexels.com
ส้มแป้นขอแชร์ความรู้สึกเกี่ยวกับ blockdit ครับ
ถึงส้มแป้นจะเข้ามาได้ไม่นาน แต่สังคมแห่งนี้เป็นสังคมที่ดีมากจริง ๆ ให้ความรู้ ให้ความอบอุ่น ให้ความรัก ให้ความห่วงใย ให้...ครอบครัว
ของขวัญล้ำค่าที่ blockdit ให้ส้มแป้นในช่วงเทศกาลปีใหม่ก็คือ ยอดผู้ติดตาม 1000 คน
สำหรับส้มแป้น 1000 คน เหมือนความฝันเลยครับ ตั้งแต่ที่เข้ามาตอนแรก เพราะส้มแป้นเป็นเพจเล็ก ๆ ความรู้ที่มีก็สู้พวกพี่ ๆ เขาแต่ละเพจไม่ได้สักอย่าง
มีแค่เขียนมุกไปวัน ๆ ซึ่งผลก็ดีบ้างไม่ดีบ้าง ก็ปรับแก้ไปเรื่อย ๆ ส้มแป้นเคยถอดใจแล้วหลายครั้ง แต่ทุกครั้งที่ได้เห็นคนมากดไลค์ มาแสดงความคิดเห็น ได้พูดคุยกันผ่านตัวอักษร ก็เป็นกำลังใจให้ส้มแป้นก้าวไปต่อได้
ในบางครั้งที่ท้อแล้วเริ่มห่างหายไป ก็จะมีคนใน blockdit คอยเป็นห่วงมาให้กำลังใจเสมอ จนทำให้ส้มแป้นมีแรงเขียนมาจนถึงทุกวันนี้ หรือแม้แต่วันที่ส้มแป้นมียอดผู้ติดตามครบ 1000 คน ก็มีเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ มาร่วมแสดงความยินดี บางคนมาก่อนที่ส้มแป้นจะรู้ข่าวนี้ด้วยซ้ำ
ด้วยประการทั้งปวงนี้ จึงทำให้ส้มแป้นเรียกที่แห่งนี้ว่าเป็น "ครอบครัว" ได้อย่างเต็มปากครับ
ที่ส้มแป้นไม่พูดถึงเพจต่าง ๆ หรือมิตรสหายท่านใดเลย ไม่ใช่ไม่รัก แต่เพราะมีมากมายหลายคน กลัวเอ่ยชื่อไม่ครบ เพราะสำหรับส้มแล้ว ไม่ว่าคนนั้นจะแค่เข้ามาอ่านแค่ครั้งเดียวแล้วจากไป หรือเข้าพูดคุยทักทายจนสนิทกัน ทุกคนก็คือคนสำคัญทั้งหมด ที่ทำให้มีส้มแป้นทุกวันนี้
ปล.ไขข้อข้องใจ บางท่านอาจงงกับอายุส้มแป้น เพราะบางทีส้มแป้นเรียกคนนั้นพี่ ทั้งที่คนนั้นมีอายุน้อยกว่าคนที่ส้มแป้นเรียกว่าน้อง บางทีเรียกคนนี้เป็นเพื่อน ทั้งที่คนนี้อายุเท่ากับคนที่ส้มแป้นเรียกว่าพี่
อายุส้มแป้นไม่ตายตัวครับ ใครอยากให้ส้มแป้นเป็นใครอายุเท่าไหร่ก็จินตนาการกันได้เต็มที่เลย อยากเรียกแบบไหนก็เรียกครับ และส้มแป้นขออนุญาตไม่ติดต่อภายนอกนะครับ เพราะตัวตนขอวส้มแป้นอยู่ในนี้ คนที่เขียนบทความนี้อยู่เขาก็คือเขา เป็นแค่คนที่เขียนบทความ แต่เขาไม่ใช่ "ส้มแป้น stroy : เพจนี้มีเรื่องราว" ครับ
ส้มแป้น : จ๊อบปีใหม่แล้วมีอะไรจะอวยพรมิตรสหายชาว blockdit ไหม
จ๊อบ : ขอให้ชาว blockdit ทุกท่าน ไม่ได้นั่ง ไม่ได้นอน ทั้งชีวิต
ส้มแป้น : ทำไมอวยพรแบบนั้นล่ะ
จ๊อบ : ทุกท่านจะได้มีชีวิตยืนนานไง
แฮร่ !!! 😁
มีอะไรแนะนำติชมพูดคุยทักทายในคอมเมนต์ได้เลยครับ
เย้ ๆ ครับ 1000 คนแล้วคร้าบบบบบ 🎊
โฆษณา