2 ม.ค. 2020 เวลา 04:15 • ไลฟ์สไตล์
ฉันเเค่เด็กคนหนึ่งที่หลงเสน่ห์
ในวิธีชีวิตบ้านเกิดตัวเองซ้ำเเล้วซ้ำเล่า
ถ่ายภาพโดย : อาลาเรง
ถ่ายภาพโดย : อาลาเรง
ความสุขอยู่ที่เรา ใช่ว่าอยู่ที่ใคร
ในการใช้ชีวิตในยุคสมัยโลกาภิวัตน์ในปัจจุบัน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกคนย่อมหมุนไปตามกาลเวลา เเม้กระทั่งคนที่หมู่บ้านของฉันก็เช่นกัน
หลายคนสนใจในเทคโนโลยี พยายามฝึกฝนเข้าใจกระบวนการใช้งาน หาความสุขสบาย ความรวดเร็วทันสมัย ซึ่งก็ไม่เป็นเรื่องที่น่าเเปลกใจมากนัก ที่ทุกคนจะสนใจ
เเต่น้อยคนนักที่จะหันมาให้ความสนใจความเป็นชนบท หมู่บ้าน การเป็นอยู่ การใช้ชีวิตที่เรียบง่ายเหมือนฉัน
ฉันได้ตกหลุมรักเเบบลุกไม่ขึ้นให้กับบ้านเกิดของฉันอย่างแรง ฉันชื่นชอบทุกอย่าง
ไม่ว่าจะการกินอยู่ การดำเนินชีวิต กลิ่นอายความเป็นอีสาน 😊
อาลาเรง
เเละฉันในตอนนี้ คือเด็กน้อยคนหนึ่ง ที่มีความสุขมากมายเมื่อได้กลับบ้านเกิด ได้ใช้ชีวิตในเเบบที่เราเป็น ให้ทานอาหารที่เเสนอร่อย
1
อาลาเรง
ได้ใช้ชีวิตในเเบบที่เราเป็น เเละมันคือตัวตนของเราจริงๆไม่ต้องเเต่งเเต้ม เติมเเต่ง ให้ผิดรูปผิดเเปลก
อาลาเรง
มีวิถีชีวิตการเป็นอยู่ที่เรียบง่าย
การใช้เวลาว่างไปกับการใช้ความสามารถในการสร้างสรรค์งานจักสาน งานฝีมือ งานหัตถกรรม
อาลาเรง
อาลาเรง
ฉันไม่รู้หลอกว่าจะมีคนชอบเหมือนกับฉันไหม
- ฉันยังคงมองสิ่งเหล่านี้สวยงามเเละวิเศษเสมอ 💛
1
ศิลปะการการจักรสานที่สือทอดกันมาเเต่โบราณเป็นเสน่ห์ที่น่าชื่นชม เเละชื่นชอบจริงๆ จริงๆนะ ทุกคน😙😁💛💛💛
อาลาเรง
เเละฉันไม่รังเกียจเเม้เเต่นิดที่จะฝึกฝนเเละช่วยเหลือเเละสานต่อคุณตาเสมอมา
อาลาเรง
อาลาเรง
ชอบที่สุด รอยยิ้มของหลานที่ดูสดใสเเละร่าเริงเสมอ
1
อาลาเรง
ฉันก็ยังค้นหาสาเหตุไม่ได้เลยว่า ทำไมฉันถึงได้ตกหลุมรักในเสน่ห์ของบ้านฉันได้มากมายขนาดนี้
มีความสุขทุกๆครั้ง ที่ได้กลับมา ❤
เเละคงต้องถึงเวลาที่ต้องจากกันอีกครั้ง
เพื่อพบกันใหม่ในวันข้างหน้า
วันที่เราทุกคนจะพร้อมหน้ากันอีกครั้ง
ฉันจะกลับมา ใช้ชีวิตในเเบบนี้
เเบบที่ฉันต้องการเเละพอใจ
อาลาเรง
เเล้วคุณละ ชอบชีวิตในเเบบของคุณเเบบไหนกัน เเบบเดียวกับฉันหรือเปล่านะ
. สุดท้ายนี้ ขอบคุณที่เเวะเข้ามาอ่านเป็นกำลังใจให้กันนะคะ 😙
. สามารถพูดคุยทักทายกทายกันได้ในช่องทางคอมเม้นท์ได้เลยนะฮ๊ะ❤💛😙💪
โฆษณา