2 ม.ค. 2020 เวลา 10:33 • ปรัชญา
การเปลี่ยนแปลง นำสู่ความสุข
คนเราทุกคนมีอุดมการณ์และการใช้ชีวิตที่คล้ายคลึง หรือ แตกต่างกัน แต่! ทำไมบางคนในชีวิตมีแต่ความสุข บางคนมีแต่ความทุกข์ และเราจะเปลี่ยนแปลงตัวเราไปสู่ความสุข อย่างไร!
ตั้งแต่เด็กเราอาจยังไม่รู้ว่า ความสุขเป็นอย่างไร และความทุกข์เป็นอย่างไร แต่! เวลาผ่านไปเราได้โตขึ้นเป็นวัยรุ่นและผู้ใหญ่
ได้เรียนรู้ชีวิตมากขึ้น ทำให้มีความคิดและรู้จักใช้ชีวิต
ทำให้รู้ว่าความสุขนั้นเป็นสิ่งที่ดีและต้องไขว้คว้ามา ความทุกข์นั้นเป็นสิ่งไม่ดีและต้องหนีห่าง แต่! ทุกวันนี้เราใช้ชีวิตไปกับความสุขที่เรียกได้ว่า ภาพลวงตา เช่น การพนัน ดื่มเหล้า เที่ยวกลางคืน เป็นต้น สิ่งเหล่านี้คือความทุกข์ที่อยู่ในเงาของความสุข
ทำให้มีความสุขแค่ ชั่วครู่เท่านั้น
ความสุขที่แท้จริงคืออะไรละ!
คือ การที่เราอยู่กับตัวเองและเรียนรู้ชีวิตมากขึ้นได้อยู่กับคนที่รักเราและเรารัก
กระทำสิ่งที่ดีและมีความสุข ให้เวลากับคนในครอบครัวได้พูดได้คุยกัน
และพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตนเอง จากปีก่อนๆที่ผ่านมา และเริ่มต้นใหม่
ในปี 2020 นี้เพื่อนำไปสู่ ความสุข
อ่านมาถึงตรงนี้ เพจ ผู้เขียน ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขและเริ่มต้นทำแต่สิ่งดีๆ
ในปี 2020 นี้
ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร แต่แค่เปลี่ยนหัวใจเพื่อตนเองก็พอ
ฝากกด = ไลก์
ฝากกด = แชร์
และใครมีสิ่งดีๆที่อยากจะบอก เขียนมาที่คอมเม้นต์ได้เลย ครับ
โฆษณา